Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Sửa chữa mí mắt không đều như thế nào?

Nhiều chị em không có được đôi mắt to tròn đẹp mà gặp tình trạng mắt hí, mắt híp khiên s cho gương mặt không được lôi cuốn, bởi vậy muốn tìm tới hình thức cắt mí mắt. Không những thế, nhiều phụ nữ không may thì cắt mí mắt bị hỏng nhưng có thể sữa chửa lại được không?



Lợi thế của đôi mắt to tròn rạng rỡ


Không ai có thể phủ thu được sự quyến rũ từ đôi mắt long lanh từ người đối diện. Bởi vậy các cách thức làm đẹp cho đôi mắt luôn nhận được nhiều sự tìm kiếm quan tâm. Theo góc nhìn nhân tướng học, người có đôi mắt to tròn sẽ dễ thành công hơn trong đời sống. Đồng thời, đường sự nghiệp thăng tiến tiện dụng đôi phần hơn các người có đôi mắt không đẹp.

Không những thế, trong dân gian, người ta còn gọi người có mí mắt không đều nhau bằng những cách gọi không mấy hay ho như là “mắt nổ mắt xịt” hay “đôi mắt âm dương”.

Những cách tạo đôi mắt to tròn có thật sự hiệu quả?


Hiện nay cùng với sự phát triển của nhiều mặt hàng, dụng cụ làm đẹp, bản thân chúng ta cũng đã có nhiều sự lựa chọn để giúp cải thiện vẻ bề ngoài. Với đôi mắt, cách thức kích mí bằng chỉ, bằng keo dán nổi bật hơn cả vì giá thành thấp cùng nhiều lời quảng cáo “có cánh”.

Sửa chữa mí mắt không đều như thế nào?


Phương thức để sữa chửa mí mắt không đều nhanh chóng và mang lại hiệu quả lâu ngày nhất chỉ có hình thức cắt mắt hai mí hay còn gọi là cắt mí mắt. Cách thức này giúp xóa bỏ hoàn toàn những khiếm khuyết về mắt.

Quá trình cắt mí mắt diễn ra khá rất đơn giản nhưng đạt chất lượng duy trì lâu ngày. Tiến trình cắt mí mắt được thực hiện bao gồm y bác sĩ tiến hành khám bệnh. Bác sĩ chuyên môn vẽ đường mí, định hướng kỹ càng hợp lý. Sau đó tiến hành phẫu thuật bóc tách vùng mí. Chỉnh sửa hai mí mắt cho đều. Sau đó, khách hàng chỉ cần tuân theo các chỉ dãn rất đơn giản từ y bác sĩ để quy trình hồi phục được diễn ra nhanh chóng hơn. Sau khoảng thời gian hồi phục, mí mắt sẽ đồng đều và kết quả duy trì dài ngày.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp đạt chất lượng lâu năm

Đội ngũ chuyên gia tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tiên tiến, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

quy trình phẫu thuật an toàn an toàn với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tân tiến tân tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Xem thêm nhiều bài viết khác trên https://tuvancatmimatuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét