Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Có nên lấy mỡ bọng mắt không và chi phí bao nhiêu?

Đôi mắt chính là nơi đầu tiên chịu tác động bởi quy trình lão hóa. Mắt rất dễ bị các bọng mỡ đùn ra và trông rất xấu. Do trong hốc mắt có nhiều mỡ đệm cho nhãn cầu cũng như có vách ngăn để mỡ không bị đẩy ra ngoài. Càng có tuổi, dây chằng càng yếu nên mỡ bị đùn dần ra làm thành bọng. Tình trạng này có thể nặng hoặc nhẹ tùy thuộc vào từng trường hợp, từng cơ địa của mỗi người.



Bọng mắt thường gây mất thẩm mỹ và hiếm khi là dấu hiệu của tình trạng sức khỏe tiềm ẩn nghiêm trọng. Đắp gạc mát tại nhà có thể giúp cải thiện các bọng dưới mắt. Đối với những bọng mắt dai dẳng hoặc khó chịu có thể nhờ tới các điều trị thẩm mỹ.

Có nên lấy mỡ bọng mắt không?


Có khá nhiều cách lấy mỡ bọng mắt rất đơn giản như đắp túi trà, chườm đá lạnh, đắp dưa leo… hoặc make up để che đi bọng mắt. Không những thế những biện pháp này chỉ có tác dụng tạm thời và đối với bọng mắt do tuổi tác thì không có hiệu quả.

Phương thức lấy mỡ bọng mắt chào đời có công dụng can thiệp, loại bỏ phần mỡ bọng kém duyên, giúp mắt trẻ trung hơn. Cách lấy mỡ bọng mắt là tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện nhanh bằng đường mổ mảnh trùng với nếp mi dưới. Thông qua đó, chuyên gia sẽ lấy da dư và mỡ thừa ra ngoài, loại bỏ tình trạng da nhăn nheo mi dưới. Sau khi thực hiện, mắt bỗng trẻ trung, long lanh và ấn tượng.

Lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu?


Lấy mỡ bọng mắt chi phí bao nhiêu phụ thuộc vào tình trạng mí mắt của người chữa trị, có mỡ thừa nhiều hay ít, có da thừa không, đuôi mắt có bị chảy xệ, nhăn nheo hay không,…

Nhìn chung hiếm có trường hợp có mỡ mí mắt và bọng mắt mà không có da dư. Cá nhân lớp mỡ tích tụ nhiều dưới da cũng đã khiến cho da mắt giãn rộng ra, mất đi độ đàn hồi và chảy nhão hơn trước. Vì vậy, lúc đã lấy mỡ mí mắt, thường phải cắt cả da dư vùng mí mới thẩm mỹ hoàn chỉnh.

Theo đó, sẽ có 2 cấp độ lấy mỡ mí mắt tương ứng với 2 mức lấy mỡ mí mắt số tiền bao nhiêu tiền như sau:

Cấp độ 1: Có da dư và mỡ thừa ở mí mắt.

Với cấp độ này, lúc thực hiện, bác sĩ chỉ cần một đường rạch nhỏ ở nếp mí để lấy mỡ và cắt bớt da dư.

Cấp độ 2: Có da dư, mỡ thừa và đuôi mắt chảy nhão, nhăn nheo.

Ở cấp độ 2, việc lấy mỡ và da dư vừa tiến hành treo cơ đuôi mắt lên để mắt có độ tươi sáng hơn, giúp trẻ hóa mắt hữu hiệu.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y khoa và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tân tiến, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật đảm bảo bảo đảm với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tiên tiến tân tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Đọc thêm bài viết trên https://tuvancatmimatuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét