Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Cắt mí mắt có nguy hiểm gì không?

Tiểu phẫu cắt mí mắt được nhiều người chọn lựa. Vì sao lại như thế? Liệu cắt mí mắt có khác gì so với nhấn mí? Và cắt mí mắt có nguy hiểm không? Đó là những câu hỏi khi các y bác sĩ thu được về việc cắt mí mắt.



Cắt mí mắt là gì?


Phẫu thuật mắt không phải là tiểu phẫu quá phức tạp, quan trọng là là tiểu phẫu cắt mắt hai mí. Nhưng không phải vì vậy mà chúng ta trở nên bất cẩn với đôi mắt của mình. Cắt mắt hai mí được hiểu rất đơn giản là thủ thuật tiến hành rạch da theo đường nếp mí đã vẽ trước, lấy bỏ da thừa, sau đó khâu phục hồi tạo nếp mí bằng chỉ thẩm mỹ tạo một đường trên nếp mí để hình thành mí mắt mới cho khách hàng.

Cắt mí mắt có nguy hiểm gì không?


Có thể nói rằng, tiểu phẩu cắt mí mắt là một thủ thuật vô cùng rất đơn giản. Hoàn toàn không gây hại tới sức khỏe cũng như tinh thần của khách hàng, nhưng cắt mí mắt có nguy hại không còn được quyết định một phần bởi tay nghề của bác sĩ chuyên môn thực hiện.

Tại Saigon Venus, tùy vào nhu cầu cũng như cơ địa của từng khách hàng, thông qua việc kiểm tra sức khỏe, những bác sĩ chuyên môn sẽ trực tiếp hướng dẫn cho khách hàng hình thức phù hợp. Không những thế, quá trình thực hiện tuân theo quy định của Bộ y tế, an toàn bảo đảm tuyệt đối cho khách hàng. Quá trình phẫu thuật được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn có chuyên môn cao, hậu phẫu sau phẫu thuật được chú trọng.

Kết quả của việc phẫu thuật ngoài việc đẹp còn mang lại tính an toàn cho khách hàng. Đó là tiêu chí làm việc của những chuyên gia tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus. Không vì lợi nhuận mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đảm bảo của mọi người. Mong rằng những giải đáp trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắt Cắt mí mắt có nguy hiểm không và sẽ là tiền đề cơ bản để bạn có thể có thêm chọn lựa về việc làm đẹp.

* Lưu ý: kết quả có thể không giống nhau tùy thuộc cơ địa của từng người

Saigon Venus - địa điểm cắt mí mắt hiệu quả lâu năm


Đội ngũ y bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Các vật dụng y khoa và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tân tiến, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình phẫu thuật bảo đảm an toàn với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại hiện đại giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

đọc thêm nhiều bài viết về cắt mí mắt ở https://tuvancatmimatuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét