Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Bọng mắt dưới - Dấu hiệu của lão hóa

Thái hóa là điều mà không ai muốn xảy ra với bản thân mình. Ngay đó, lúc tới tuổi thì ai cũng phải trải qua thời kỳ lão hóa. Đôi mắt là phần tiện dụng nhận biết lão hóa sớm nhất quan trọng là là bọng mắt dưới. Cắt mí mắt dưới tại Saigon Venus bí kíp trẻ hóa của mọi bạn gái.


Bọng mắt dưới - Dấu hiệu của lão hóa


Thời gian đi qua để lại dấu tích trên khuôn mặt của mỗi người là da nhăn nheo, chùng xệ. Lão hóa là điều mà không phải ai cũng mong muốn nhưng nó vẫn cứ xảy ra, không tha bất cứ ai. Thái hóa dễ nhận biết nhất chính là phần bọng mắt dưới.

Bọng mắt là do mí mắt dưới tích trữ quá nhiều mỡ khiến phần mỡ mắt xệ xuống, da chùng nhão, đôi mắt cũng bởi vậy mà bị xệ, già nua.

Loại bỏ phần bọng mắt bằng cắt mí mắt dưới nhằm giúp đôi mắt tươi trẻ, to tròn hơn loại bỏ dấu hiệu của lão hóa trên khuôn mặt.


Ưu điểm của cắt mí mắt dưới


Mắt tươi trẻ, tự nhiên, mí mắt rõ ràng, cân đối đẹp như ý ngay sau khi phẫu thuật:

Xóa bỏ được khuyết điểm lão hóa ở mí mắt, căng da mắt để tươi đôi mắt tươi trẻ hơn.

Xử lý đồng thời tình trạng bọng mỡ, da thừa ở mí dưới:

Bọng mắt làm cho đôi mắt bé lại và ảnh hưởng đến thị giác. Bọng mắt quá to khi được bóc mỡ sẽ để lại nhiều da chùng, già nua, xấu xí. Cho nên, cần phải cắt bỏ phần da thừa ở mắt và căng da mắt.

Không để lại sẹo, giảm đau và không gây xâm lấn:

Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vùng bọng mắt dưới nên bạn sẽ không triệu chứng nhận biết đau đớn và chỉ tác động ở vùng bọng mắt nên không hề có sự xâm lấn quá nhiều.

Không tác động tới thị lực và tuyến lệ:

Các bác sĩ tại Viện Thẩm Mỹ Saigon Venus Thailand đều là các người được tuyển chọn kỹ càng và có kinh nghiệm rất lâu năm trong nghề. Lúc tiến hành cắt mí mắt dưới cho khách hàng, phải là bác sĩ có kinh nghiệm rất lâu năm và thực hiện nhiều tiểu phẫu về mí mắt thì mới được đảm nhận.

Không tốn thời gian nghỉ dưỡng, có thể trở lại công việc ngay sau phẫu thuật:

Quá trình cắt mí mắt dưới diễn ra chỉ trong 45 phút và sau khoảng 3-5 ngày cắt mí là bạn có thể hoạt động bình thường trở lại.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm


Đội ngũ y sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Trang thiết bị y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tiên tiến, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật an toàn an toàn với các bước khép kín, chuẩn hóa theo quy trình phẫu thuật nước ngoài.

Công nghệ thẩm mỹ mũi nhanh gọn, tiên tiến, giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét