Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp?

Cắt mí mắt không chỉ đơn thuần mang tới đôi mắt đẹp ấn tượng. Hình thức này còn mang đến tác dụng lấy mỡ bọng mắt, mang tới vẻ tự nhiên khi thẩm mỹ.



Cắt mí mắt là cách thức tạo mắt hai mí rất phổ biến, giúp mắt to tròn và sinh động hơn. Phương thức này khá rất đơn giản, bác sĩ chuyên môn sẽ loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu và thích hợp gương mặt.

Cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp?

So với các kỹ thuật thẩm mỹ khác trên gương mặt, cắt mí mắt thực hiện nhanh và ít xâm lấn. Do vậy, kỹ thuật thẩm mỹ này có thời gian hồi phục nhanh, sau 5-7 ngày sẽ ổn định.

Không những thế, bất cứ cách thẩm mỹ nào muốn có được vẻ đẹp tự nhiên thì cần một thời gian tương đối.

Những bác sĩ thẩm mỹ cho rằng, sau 1-3 tháng, mí mắt sẽ dần rõ ràng, ấn tượng và đạt được hiệu quả như mong muốn.

Bởi thế, sau cắt mí một thời gian, nếu thấy mắt chưa thực sự tự nhiên và đẹo thì khách hàng đừng quá lo lắng. Việc mí mắt đẹp và ấn tượng sẽ cần một khoảng thời gian nhất định, thường là 1-3 tháng.


Tham khảo thêm bài viết Cắt mí mắt xong nên kiêng ăn gì?

Địa chỉ cắt mí mắt đẹp và bảo đảm


Tuy đánh giá là tiểu phẫu nhưng cắt mí mắt Hàn Quốc cần được thực hiện khéo léo, tỉ mỉ, đúng nguyên tắc đảm bảo. Nếu không, mắt sẽ xuất hiện tình trạng lệch mí, hậu quả bệnh, lật mi, trợn ngược…sau lúc cắt. Bởi thế, cần quyết định địa chỉ hiệu quả để thực hiện cách này.

Để bảo đảm tính bảo đảm, thời gian hồi phục nhanh sau cắt mí, bác sĩ chuyên môn của thẩm mỹ viện Saigon Venus chủ trương thực hiện thẩm mỹ theo đúng nguyên tắc riêng. Hơn khỏi hẳn, những chuyên gia nơi đây còn chỉ dẫn tận tình trước khi thực hiện thẩm mỹ mắt.

Trong suốt quá trình cắt mí, chuyên gia sẽ khéo léo tác động, tỉ mỉ trong từng thao tác để phần mí mắt cân đối, ngăn ngừa đạt chất lượng những hậu quả bệnh xấu.

Bác sĩ tư vấn trước lúc cắt mí mắt cho khách hàng chi tiết cụ thể về quá trình, phương pháp và chi phí.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus cam kết cắt mí mắt không đau, bảo đảm không tồn tại sẹo xấu với kết quả được duy trì trọn đời.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp đạt chất lượng rất lâu năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét