Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Lấy mỡ mí mắt trên

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nhưng theo thời gian, mắt sẽ bị thái hóa. Sự hiện hữu của những túi mỡ mi mắt khiến khuôn mặt bạn trở nên già và mệt mỏi. Đây là hiện tượng khá phổ biến do nhiều vì đâu như tuổi tác, chế độ sinh hoạt không hợp lý, tuổi tác. Tiểu phẫu lấy mỡ mi trên giúp đôi mắt lấy lại vẻ trẻ trung, linh hoạt như ngày nào.

Lấy mỡ mí mắt trên

Lấy mỡ mí mắt trên là tiểu phẫu rất đơn giản lấy mỡ thừa của mắt qua đường sát dưới cung mày, song song bờ mí mắt. Đường mổ này thường rất nhỏ, mảnh như một sợi chỉ toạ lạc ngay sát dưới và ẩn giấu trong cung mày thật nên rất khó thấy sẹo. Sau khoảng 20 phút, bạn sẽ có ngay đôi mắt tươi trẻ tràn đầy sức sống, hoàn toàn bớt đau, không để lại tác hại, kết quả lâu ngày.


Ưu điểm của lấy mỡ mí mắt trên

Uy tín thẩm mỹ

Cách thức lấy mỡ mí mắt trên giúp sữa chửa hoàn toàn nhược điểm của đôi mắt thái hóa, mỡ thừa trì xệ, giúp mí trên rõ hơn, mắt to hơn, đôi mắt không còn dấu hiệu nhận biết nặng nề vì mỡ. Bạn sẽ cảm nhận ngay sự tươi trẻ, thần thái linh hoạt hơn hẳn, vì thế, đây chính là cách được nhiều người lựa chọn để sữa lỗi hiện tượng mỡ thừa xuất hiện nhiều ở mắt, Có thể cải thiện nếp nhăn đuôi mắt và khóe mắt.

Bảo đảm, không để lại sẹo

Điểm khác lạ tạo nên sức hút lớn cho bí quyết lấy mỡ mí mắt tại MEDIKA chính là khả năng tạo hình mí mắt đẹp tự nhiên mà không lo về sẹo, vì vết cắt là một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi trên, trùng với nếp mí nên rất khó nhận ra sẹo. Lấy mỡ mĩ mắt chỉ là tiểu phẩu rất đơn giản, chỉ ảnh hưởng phía bên ngoài, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến thị lực.

Hiệu quả lâu ngày, không cần nghỉ dưỡng

Lấy mỡ mí mắt trên được đánh giá tiền là có khả năng duy trì kết quả làm đẹp dài ngày nếu làm theo đúng tư vấn của bác sĩ sau khi phẫu thuật. Vì đây chỉ là tiểu phẫu rất đơn giản nên bạn sẽ không tốn thời gian nghỉ dưỡng, sau khi hoàn thành quá trình phẫu thuật, bạn có thể về nhà ngay.


Quá trình thực hiện ra sao?

Bước 1: khám và hướng dẫn

Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên môn coi xét trực tiếp để nhận định tình trạng mí mắt hiện tại rồi từ đó đưa ra giải pháp tối ưu nhất lấy mỡ mắt đẹp long lanh.

Đồng thời bác sĩ cũng đo vẽ nhằm xác định tỷ lệ mí mắt mới sao cho hợp lý và cân đối với khuôn mặt.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Thực hiện khám bệnh sức khỏe khái quát tạo điều kiện cho quy trình tiểu phẫu được diễn ra đảm bảo và tiện dụng.

Bước 3: Gây tê

Bác sĩ sẽ thực hiện gây tê ở vùng mắt để giúp khách hàng thoải mái và không triệu chứng đau đớn hay khó chịu trong suốt quy trình tiểu phẫu.

Bước 4: Thực hiện lấy mỡ mắt 2 mí

Bác sĩ sẽ rạch một đường mảnh từ 1 – 2mm ở đường mí mắt. Lấy mỡ ra và tạo cho đôi mắt to, tròn, long lanh lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 0919205511 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét