Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Bấm mí mắt có hại không, có ưu điểm gì không?

Bấm mí (nhấn mí mắt Hàn Quốc) là hình thức thẩm mỹ tạo mắt 2 mí khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên nhiều người còn băn khoan không biết Bấm mí là gì, giá thành hết bao nhiêu tiền, có hại không, có đau không, sau bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên? Cùng Thẩm mỹ Saigon Venus tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.


Vậy bấm mí là gì?


Bấm mí mắt Hàn Quốc (còn được gọi là nhấn mí mắt, bấm mắt 2 mí, bấm mí thẩm mỹ) là một cách thức thẩm mỹ tạo mắt 2 mí nhanh chóng, đơn giản, nhẹ nhàng ảnh hưởng lên lớp mí trên của đôi mắt mà không phải phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên không gây đau, sưng nề và không có biến chứng sau này.

Chuyên gia sẽ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ dựa trên những đường vẽ được định sẵn tạo kỹ thuật liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Cho nên, khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng và đẹp tự nhiên hơn.

Bác sĩ chuyên môn sẽ khéo léo sử dụng chỉ thẩm mỹ dựa trên những đường vẽ được định sẵn.

Bấm mí Hàn Quốc tạo được nếp mí rõ ràng, tự nhiên mà không cần cắt da nên khi thực hiện bớt đau, không để lại sẹo, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc.

Đối tượng thích hợp bấm mí?


Kỹ thuật nhấn (bấm) mí mắt được áp dụng thành công với đối tượng mắc các khuyết điểm về mắt như:
Mắt một mí, không rõ, 2 mí không đều.

Mí lót, sụp mí mà mắt rất ít da thừa và mỡ thừa

phù hợp cho lứa tuổi từ 15 - 30 tuổi, áp dụng cho cả nam khoa và bạn nữ.

Người nào tự ti vì gặp phải 1 trong các khuyết điểm trên thì bấm mí mắt



Bấm mí mắt có hại không, có ưu điểm gì không?


Thực tại những bác sĩ chuyên môn đầu ngành thẩm mỹ mắt đã chỉ ra rằng, bấm mí là một phương thức làm đẹp bảo đảm, không hại như nhiều người thường lo lắng. Để trả lời cho câu hỏi nhấn mí có hại không, chúng tôi sẽ giúp bạn tham khảo tường tận các ưu điểm vượt trội của phương thức này:

  • Hiệu quả ngay tức thì, có đôi mắt to tròn, có chiều sâu cuốn hút
Đường line mí mắt cân đối, rõ ràng, sau phẫu thuật bạn sẽ có đôi mắt 2 mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn mất tự nhiên
  • Không cần phẫu thuật, ít xâm lấn
Bấm mí thực chất là một bí quyết tạo mắt 2 mí bằng kỹ thuật luồn chỉ liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Toàn bộ thao tác chỉ thực hiện ở vùng da mí mắt chứ không can thiệp sâu vào những dây thần kinh, giúp bạn gạt bỏ mọi lo lắng về vấn đề bấm mí mắt có tác động tới thị lực.

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, đảm bảo
Toàn bộ quy trình bấm mí mắt chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút. Vì là thủ thuật đơn giản không cần phẫu thuật nên ngay sau khi bấm mí xong, bạn có thể ra về luôn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp uy tín nhiều năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét