Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Phẫu thuật cắt mí mắt có hại không?

Lo sợ biến chứng hay các rủi ro không mong muốn sau phẫu thuật cắt mí mắt là sự việc quan tâm hàng đầu của khách hàng thẩm mỹ ngày nay. Thực tế, phẫu thuật cắt mí mắt có hại không? Những nhận định chuyên sâu từ y sĩ thẩm mỹ mắt hàng đầu sẽ giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng cũng như sự có sự chuẩn bị tâm lý tốt nhất.


Phẫu thuật cắt mí mắt có hại không?


Theo nhận định của bác sĩ, phẫu thuật cắt mí mắt hoàn toàn không gây hại vì đó chỉ là tiểu phẫu thực hiện bên ngoài mắt.

Thông thường, kỹ thuật cắt mí mắt được thực hiện ở vùng ngoài da với một đường rạch mảnh bằng dụng cụ y khoa chuyên biệt ở ngay ngoài mí mắt. Y sĩ sẽ loại bỏ vùng da chùng, bóc tách vùng mỡ thừa sau đó khâu đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để tạo đường mí mới rõ nét.

Phẫu thuật cắt mí mắt tạo đường mổ rất nhỏ và mảnh bằng ở ngay ngoài da mà không xâm lấn gây tổn thương đến lớp mô hay niêm mạc bao quanh vùng mắt nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực.

Phẫu thuật cắt mí chỉ ảnh hưởng ngoài da, không gây xâm lấn

Kỹ thuật cắt mí được chuyên gia thực hiện hết sức cẩn thận, khéo léo trong từng thao tác nên có thể đảm bảo độ an toàn tối đa, không để lại di chứng sau phẫu thuật. Đường rạch được che khuất bởi nếp gấp mí và được khâu đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo hay lộ dấu vết thẩm mỹ.

Cắt mí mắt có biến chứng không dựa dẫm hàng loạt vào yếu tố quá trình thực hiện có bảo đảm đảm bảo hay không và tay nghề bác sĩ có tốt không. Thông thường tỉ lệ tác hại xảy ra là rất hiếm nếu như an toàn đúng kỹ thuật. Chính do vậy bạn nên tìm tới địa chỉ hiệu quả để thực hiện cắt mí, bảo đảm kết quả cực tốt nhất.


Một số rủi ro có thể xảy ra?


Một số rủi ro như mắt sưng nề sau khi cắt, nhiễm trùng, bị lệch hay sụp mí có thể gặp phải là do :
  • Tùy theo cơ địa của mỗi người mà thời gian sưng nề, hồi phục cũng không giống nhau. Có người sau 5 ngày mí đã lành nhưng cũng có người phải mất 3 tuần mí mắt mới ổn định.
  • Tay nghề chuyên gia kém, không định hướng được đúng lượng da chùng dẫn tới cắt bỏ quá nhiều da và mỡ mắt khiến cho cơ mắt co lại, xếch lên thiếu thẩm mỹ.
  • cơ chế chăm sóc sau lúc cắt mí không theo đúng chỉ định của bác sĩ làm nhiễm trùng, sưng nề. Xem ngay phương pháp chăm sóc sau cắt mí tại đây

Những tác hại này hoàn toàn có thể tránh được nếu như bạn lựa chọn đúng địa chỉ để thực hiện cắt mí, được thực hiện bởi một bác sĩ chuyên môn phẫu thuật giỏi, có tri thức chuyên môn tốt và thực ngày nay bệnh viện hiệu quả, trang bị các thiết bị tiên tiến nhất.

Nếu bạn còn vấn đề gì cần chúng tôi giải đáp thêm thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0919205511 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét