Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Các phương pháp phẫu thuật mí mắt

Cắt mí mắt là hình thức tạo mắt hai mí rất phổ biến, giúp mắt to tròn và sinh động hơn. Cách này khá đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu và thích hợp gương mặt.

Các phương pháp phẫu thuật mí mắt

1. Cắt mí mắt

Cắt mí mắt là một can thiệp nhỏ, hay còn được xem là tiểu phẫu với ý đồ chỉnh hình mí mắt, loại bỏ một lượng da dư và mỡ thừa để làm cho mắt rõ nếp mí hơn. Cắt mắt 2 mí thích hợp cho các người mắt 1 mí, mí lót, mắt nhiều nếp mí hoặc mắt có bọng mỡ kèm nhiều da dư thừa, các người trung niên muốn cải thiện nếp mí tự nhiên và rõ ràng hơn.

Để cắt mí mắt, bác sĩ chuyên môn sẽ cắt rạch một đường nhỏ ở mí mắt trên, loại bỏ một lượng da dư và mỡ thừa, sau đó chỉnh hình nếp mí và cố định bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu trùng khớp với nếp gấp cơ nâng mi, an toàn không để lộ sẹo sau khi thực hiện.

Thời gian cắt mí mắt từ khoảng 45-60 phút. Sau khi cắt mí 7 ngày bạn sẽ tái coi xét để cắt chỉ, trả lại đôi mắt đẹp hoàn thiện và không còn sưng viêm. Ngay đó, phải mất khoảng 1 tháng đầu để dần quen với đôi mắt cũng như nếp mí mới. Cắt mí đúng quá trình, bảo đảm bảo đảm có thể giữ được hơn 10 năm.

2. Bấm mí mắt

Bấm mí mắt là thủ thuật rất đơn giản nhất trong tất cả các loại hình thẩm mỹ mắt. Nó không hề tại ra bất kì một đường rạch mổ gây chảy máu gay động sâu tới da. Bấm mí chỉ cần tạo điểm nhấn từ 3-5 điểm tại vị trí mí mắt trên, sau đó luồn chỉ cố định để nối da mí mắt sát với sụp mi.

Sau khi bấm mí mắt bạn không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không cần cắt chỉ. Đặc biệt, đây là giải pháp làm đẹp đơn giản nên được giới trẻ ưa chuộng, thời gian chỉ khoảng 20-45 phút. Thẩm mỹ chỉ thích hợp với người trẻ tuổi mắt không có bọng mỡ và da dư thừa. Thời gian duy trì nếp mí khoảng 3-5 năm, sau đó bạn có thể tháo chỉ để trở về trạng thái ban đầu hoặc thực hiện dịch vụ làm đẹp mắt tiếp theo.


3. Phẫu thuật mắt to

Phẫu thuật mắt to là phương pháp làm đẹp cải thiện toàn diện đôi mắt, độ mở của góc mắt to hơn giúp ánh nhìn rộng hơn. Y sĩ sẽ can thiệp vào phần góc mắt trong và góc mắt ngoài, chỉnh hình nếp rẽ quạt, nhờ đó mà tổng diện đôi mắt sẽ thay đổi. Thời gian thực hiện khoảng từ 60- 120 phút, tuỳ thuộc vào độ hẹp của góc mắt.

Khi phẫu thuật mắt to, bạn cần có cơ chế chăm sóc mắt và tĩnh dưỡng hợp lý. Vì ảnh hưởng có ảnh hưởng chuyên sâu tới đôi mắt, chỉ một sai lệch nhỏ trong phẫu thuật cũng có thể khiến đôi mắt mất đi sự cân xứng. Chính vì vậy, phẫu thuật đòi hỏi bác sĩ có kỹ thuật cao, vững chuyên môn và nghiệp vụ, để đảm bảo đảm bảo và đạt chất lượng nhất. Kết quả duy trì vĩnh viễn.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp uy tín nhiều năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét