Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Yếu tố tác động cắt mí mắt đau hay không?

Cắt mí mắt là dịch vụ mà nhiều bạn gái thích dùng để có được đôi mắt 2 mí to tròn đẹp. Không những thế, do can thiệp dao kéo lên mắt nên nhiều chị em sợ đau. Vậy cắt mí mắt có thực sự đau không?

Yếu tố tác động cắt mí mắt đau hay không?


Mức độ đau sau phẫu thuật cắt mí phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:

1. Kỹ thuật của bác sỹ: Kỹ thuật tốt thì giảm thiểu xâm lấn, khách hàng sẽ ít đau hơn. Cắt mí mắt do những bác sỹ có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện, tay nghề vững nên mí mắt được cắt đúng kỹ thuật, sau lúc thực hiện xong, khách hàng được chăm sóc, chỉ dần cẩn thận để chống sưng bầm, bớt đau, thúc đẩy thời gian lành thương nhanh chóng…

2. Chăm sóc vết thương: hình thức chăm sóc vết thương của bạn như thế nào cũng ảnh hưởng đến cắt mí có đau không. Nếu vết thương hồi phục tốt thì cảm giác đau cũng ít hơn.

3. Khả năng chịu đau của từng người: Nếu bạn là người chịu đau giỏi thì cơn đau sẽ nhẹ nhàng hơn.


Cách chăm sóc sau khi cắt mí để nhanh hết đau


Cách chăm sóc sau cắt mí ảnh hưởng đến việc cắt mắt 2 mí có đau không. Cho nên, bạn cần chú trọng sự việc này để giảm thiểu cơn đau ở mức thấp nhất cho bản thân.

1-2 ngày đầu: Bạn nên chườm lạnh bằng đá để không đau nhức, chống sưng nề, giúp vết thương mau lành hơn.

3 – 4 ngày sau: Bạn chườm nóng để vết thương mau lành hơn.

Sử dụng thuốc: Nhớ uống thuốc không đau và thuốc kháng sinh theo đúng hướng dẫn của bác sỹ, ngăn chặn các biến chứng và nhiễm trùng khiến vết thương lâu lành và làm bạn đau hơn.

Chú ý cơ chế ăn uống: tránh ăn những đồ ăn cay, nóng như: Ớt, thịt gà, rau muống, hải sản…vì chúng dễ để lại sẹo xấu, gây mưng mủ khiến vết thương lâu lành. Không dùng các đồ kích thích như thuốc lá, rượu, cà phê….

Lưu ý: Quay lại kiểm tra đúng hẹn theo chỉ định của bác sĩ thực hiện!

** Thông tin liên hệ Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Xem thêm bài viết khác trên site https://tuvancatmimatuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét