Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Nguyên nhân cắt mí mắt bị hư

Nhiều chị em không may mắn khi đi cắt mí mà bị hư khiến cả gương mặt bị ảnh hưởng theo. Cbungs ta cùng tìm hiểu nguyên do vì sao.

Nguyên nhân cắt mí mắt bị hư


1. Công nghệ cắt mí

Nhưng nếu bạn chọn lựa ứng dụng công nghệ cắt mí mắt lạc hậu thì vững chắc đôi mắt của bạn sẽ không thể giải quyết được khuyết điểm đôi mắt và biểu hiện các trường hợp tiêu biểu đó là cắt mí như chưa cắt, mỡ thừa, da chùng,... Không được loại bỏ, đường gấp nếp mí mắt không được chuẩn đều, đẹp.

2. Trang bị cắt mí mắt không an toàn

Đối với các trang thiết bị lạc hậu chưa được tối ưu tân tiến, ưu việt sẽ làm ra những tổn thương lớn gây hại cho chính đôi mắt của bạn. Quy trình cắt mí không được nhanh gọn, chính xác.



3. Kỹ thuật y bác sĩ thực hiện không chuẩn xác

Trong quy trình bác sĩ thực hiện nếu y bác sĩ không có chuyên môn kỹ thuật thì những biến chứng tiêu biểu như mí mắt bị trợn, nếp mí mắt quá dày, to, lệch mí, sưng nề, tấy đỏ, đau nhức, chảy máu.

Thậm chí nhiều trường hợp có thể nặng nề hơn là đứt gãy sụn mi, cơ nâng mi gây sụp mí hoàn toàn, thị lực bị xâm lấn có thể dẫn tới mù lòa và khó có thể sữa chửa lại được.

4. Do bản thân chị em

Không tuân thủ đúng theo quá trình chăm sóc hậu phẫu kĩ lưỡng và kiêng cử các món ăn gây sẹo lồi, các món kích thích khiến cho quá trình hồi phục chậm và gặp tác hại.

** Thông tin liên hệ TMV Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Xem thêm bài viết khác trên site https://tuvancatmimatuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét