Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Công nghệ bấm mí mắt

Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí không can thiệp quá sâu, tạo nên đôi mắt tự nhiên như thật. Chúng ta cùng tìm biết rõ ràng hơn công nghệ này.

Công nghệ bấm mí mắt


Kỹ thuật này là phương thức tạo mắt hai mí rất đơn giản nhanh chóng không cần phẫu thuật chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Bằng dụng cụ bấm mí mắt tiên tiến những bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện thủ thuật nhỏ nhằm tạo ra chuỗi liên kết cơ nâng mi và da mí mắt để lúc mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới mà không cần bóc tách hay cắt rạch như kỹ thuật cắt mí mắt. Kỹ thuật này rất phổ biến ở châu Á và cũng được gọi là "phẫu thuật mắt hai mí nhanh" vì nó có thể được thực hiện trong vòng hai mươi phút.

Cách thức bấm mí này ít xâm lấn, tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không phẫu thuật không bóc tách, không cắt khâu thực hiện nhanh, thời gian phục hồi nhanh chóng và giá thực hiện ít hơn, có thể quay về nếp mí cũ nếu muốn.

Phẫu thuật tạo mắt 2 mí thường được thực ngày nay bệnh viện và bệnh nhân có thể về nhà cùng ngày. Sẽ bị sưng đau trong một vài ngày đầu tiên nhưng sẽ không nghiêm trọng, cơn đau sẽ nhẹ nhàng. Nên sử dụng một miếng gạc lạnh chờm lên mí mắt để ngăn chặn sưng đau. Vết thương sẽ hết trong vòng một đến hai tuần.

Mí mắt tự nhiên sau vài ngày phẫu thuật


Hai tuần lễ đầu bản thân chúng ta cần phải tránh các hoạt động như đọc sách, xem tivi, đeo kính áp tròng và không nên trang điểm mắt, cũng như dùng máy tính. Không những thế, nên sử dụng kính mát để bảo vệ mắt khỏi gió và sự kích thích của ánh nắng mặt trời.

* Kết quả đạt được còn dựa dẫm vào cơ địa của từng người

Thời gian phục hồi sau 3 tháng

các nếp nhăn trên mí mắt sẽ được hoàn thiện và hình thành dần theo thời gian. Thời gian đầu các nếp nhăn mới trên mí mắt sẽ to, và sâu hoặc không đối xứng nhưng theo thời gian khoảng 3 tháng mí mắt chúng ta sẽ hoàn thiện như tự nhiên và đẹp như mong muốn.

Trong vòng 3 đến 4 tuần đầu tiên, đôi mắt sẽ trông khá mất tự nhiên và già, mắt thỉnh thoảng sẽ bị giật do di chứng của thuốc gây tê. Ngoài ra, sang tới tháng thứ 2, mí mắt sẽ tự nhiên hơn, những vết tụ máu cũng dần mất đi và bạn sẽ quen dần với mí mắt mới. Hầu như không xuất hiện thêm di chứng gì đáng kể với điều kiện bạn phải chăm sóc vết thương thật tốt.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Đọc thêm bài viết khác trên site https://tuvanthugoncanhmui.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét