Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Quá trình thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt dưới

Quá trình thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt dưới mặc dù chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng thực tế quá trình này đòi hỏi sự nghiêm ngặt khắt khe và vô khuẩn tuyệt đối để tránh xảy ra những kích ứng, nhiễm trùng không mong muốn cho đôi mắt của bạn.

Quá trình thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt dưới


Dưới đây là quá trình thực hiện cắt mí mắt ra sao tại Saigon Venus:

Bước 1: Thăm khám, xác định tình trạng đôi mắt của bạn

Bác sĩ sẽ tiến hành trực tiếp thăm khám tình trạng khuyết điểm bọng mỡ mắt dưới của bạn và sau đó sẽ tư vấn cho bạn về phương pháp khắc phục phù hợp nhất.

Bước 2: Kiểm tra tình hình sức khỏe

Tại bước này bác sĩ sẽ xác định những chỉ số sức khỏe của bạn để đảm bảo bạn đủ điều kiện thực hiện, và đối với những tình trạng sức khỏe của mình bạn nên chia sẻ thành thực với bác sĩ để có thể tìm ra phương án khắc phục hiệu quả nhất.

Bước 3: Sát trùng và gây tê mí mắt

Để bạn không có cảm giác đau đớn, khó chịu trong xuyên suốt quá trình thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt dưới, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê vô cảm toàn bộ mí mắt và trước đó sẽ thực hiện sát trùng toàn bộ vùng mí mắt của bạn để đảm bảo không xảy ra bất cứ vấn đề gì không mong muốn cho đôi mắt của bạn.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt dưới

+ Bác sĩ sẽ thực hiện cắt một đường mảnh nằm dọc theo chu vi nếp gấp ngay dưới sát viền chân mí mắt dưới bằng dao cắt siêu âm Plasma hiện đại. Việc thực hiện tại vị trí này sẽ giúp che đi vết cắt thẩm mỹ, đồng thời cũng là điểm lý tưởng nhất để tiếp xúc với những túi mỡ thừa dưới da.

+ Tại vị trí mà bác sĩ vừa thực hiện tác động, bác sĩ sẽ khéo léo tách các lớp cơ khỏi vách ổ mắt để có thể loại bỏ được chính xác những mô mỡ thừa nằm bên dưới mí mắt của bạn. Sau đó, bác sĩ sẽ cẩn thận loại bỏ đi những túi mỡ thừa với lượng vừa phải để mắt không bị quá sâu hoặc cũng không quá ít làm không đạt được hiệu quả như mong muốn.

+ Sau khi loại bỏ được phần mở thừa đạt được hiệu quả tốt nhất thì bác sĩ sẽ thực hiện căn chỉnh lại phần da lại với mí mắt để cắt bỏ đi những phần da thừa tại mí mắt của bạn.

+ Cuối cùng, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để đóng kín lại vết cắt tác động trước đó một cách khéo léo, cẩn thận mà không làm lộ dấu vết thẩm mỹ.

Bước 5: Kết thúc quá trình cắt mí mắt dưới

Kết thúc quá trình cắt mí mắt bác sĩ sẽ thực hiện bôi thuốc kháng khuẩn cho mắt, đưa bạn về phòng hậu phẫu để nghỉ ngơi, chăm sóc và chỉ định đơn thuốc cho bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941302233

Xem thêm bài viết khác trên site https://tuvancatmimatuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét