Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Cắt mí mắt có kiêng chuyện vợ chồng không?

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu nhưng đòi hỏi trình độ chuyên môn cao của y bác sĩ thực hiện để đạt được uy tín thẩm mỹ cao nhất. Vậy, cắt mí mắt có kiêng quan hệ vợ chồng không?


Thẩm mỹ cắt mí mắt ngày càng được đông đảo phụ nữ áp dụng. Phương thức này rất thích hợp cho các đối tượng khách hàng có các điểm xấu về mắt như mắt một mí, mắt mí lót, mắt lệch mí… Với kỹ thuật cắt mí tiên tiến, bạn sẽ sở hữu được đôi mắt to tròn, nếp mí cân đối, đều đẹp tự nhiên.

Chỉ sau thời gian rất ngắn khoảng 60 phút thực hiện, bạn đã sở hữu được đôi mắt đẹp như ý, sữa chửa được những nhược điểm về đôi mắt nhỏ.

Cắt mí mắt có kiêng chuyện vợ chồng không?


Cắt mí mắt không hề gây tác động, không gây xâm lấn quy trình nghỉ dưỡng của khách hàng nên không gây ảnh hưởng quá nhiều tới đời sống của bạn. Sau khi cắt mí mắt, bạn chỉ cần thực hiện một số vấn đề về vệ sinh, ăn uống và ngủ nghỉ khoa học để giúp vết thương vùng mí nhanh lành và vào form đẹp.

Việc quan hệ sau khi cắt mí mắt không hề gây ảnh hưởng lớn gì tới sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng khem trong sự việc quan hệ tình dục. Sau lúc cắt mí, bạn sẽ thấy hơi đau nhức, bầm tím vùng mắt từ 3-5 ngày. Bên cạnh đó, những dấu hiệu này sẽ mất dần đi nên bạn cũng không cần dấu hiệu quá lo lắng.

Cách thức chăm sóc sau khi cắt mí mắt


Lời khuyên của những bác sĩ chuyên môn, chuyên gia thẩm mỹ sau khi cắt mí mắt là bạn cần tuân thủ thực hiện các chỉ dẫn: Không ảnh hưởng mạnh vào vùng mắt, không sử dụng tay dụi mắt. Luôn giữ vết thương vùng mắt khô ráo, vệ sinh vùng mắt hàng ngày bằng nước muối sinh lý. Ngoài ra, bạn cần tuyệt đối tránh ăn nhiều loại thực phẩm từ đồ nếp, những loại hải sản, thịt gà, rau muống… vì những thực phẩm này có thể gây kích ứng da.

Để vết thương vùng mí nhanh lành, bạn hãy hạn chế uống những loại có chứa chất kích thích như rượu bia, cà phê… Nên bổ sung thêm trong thực đơn hàng ngày những loại rau quả tươi mát, nhiều dưỡng chất để kích thích quá trình tái tạo da, giúp quá trình hồi phục vùng mí sau phẫu thuật diễn ra nhanh hơn.

Ngày nay, TMV Saigon Venus – địa chỉ làm đẹp uy tín được đông đảo khách hàng tin chọn cắt mắt mí và các cách thức thẩm mỹ khác. Giải pháp thẩm mỹ này đem đến uy tín tối ưu chỉ sau một lần thực hiện duy nhất. Điểm trội của phương pháp này là không gây tổn thương đến vùng da lân cận, không để lại sẹo và không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn giải đáp sự việc sau lúc cắt mí mắt có cần kiêng quan hệ không. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích.

** Thông tin liên hệ TMV Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Xem thêm bài viết khác trên site https://tuvancatmimatuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét