Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Ưu điểm và nhược điểm của cắt mí mắt

Cắt mí mắt là băn khoăn của nhiều người không may sở hữu đôi mắt một mí, mí lót, nếp mí không đều nhau hay vùng mí mắt có nhiều da chùng dư. Hầu hết những lo lắng về việc cắt mí xoay quanh các vấn đề như cắt mắt có đau không, có để lại sẹo không, có gây tác động tới thị lực, thời gian nghỉ dưỡng bao nhiêu lâu, có để lại sẹo không, thời hạn dùng của mí mắt bao lâu….

Ưu điểm nổi bật và nhược điểm của cắt mí mắt


Ngay đó, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ hơn về ưu, khuyết điểm của cách thức cắt mí để có quyết định chính xác.

Ưu điểm:

Đạt chất lượng thẩm mỹ cao: cắt mí mắt ngoài mang đến đôi mắt 2 mí tự nhiên cho chủ sở hữu, sửa chữa tình trạng mí lận, mí lót…còn có thể loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt…nhờ vậy mà khuôn mặt có thể trẻ ra tới vài tuổi, đây thực sự là 1 giải pháp níu kéo tuổi thanh xuân uy tín.

Đảm bảo an toàn với thị lực: Cắt mí mắt là một tiểu phẫu, thao tác và kỹ thuật không quá phức tạp, đã được những y bác sĩ chuyên khoa mắt nhận xét là bảo đảm với giác mạc và niêm mạc mắt. Các ảnh hưởng của gói dịch vụ cắt mí mắt chỉ có tác động bên ngoài mà không gây ảnh hưởng vào sâu bên trong mắt nên an toàn không gây tác động đến thị lực.

Cắt mí mắt không gây đau đớn: khi thực hiện vì bệnh nhân đã được gây tê vùng da mắt trước lúc tiến hành. Việc dùng biện pháp gây tê mà không sử dụng biện pháp gây mê tạo điều kiện cho bệnh nhân vẫn tỉnh táo để có thể biết được những vấn đề đang xảy ra trong phòng mổ. Quá trình gây tê cục bộ quanh vị trí phẫu thuật sẽ giúp bạn sẽ không thấy đau đớn, khó chịu ở vùng mắt đến khi kết thúc quy trình phẫu thuật.

So với phương thức bấm mí mắt, cắt mí mắt đòi hỏi kỹ thuật phức tạp hơn nhưng đạt chất lượng duy trì lâu dài hơn bấm mí mắt. Cắt mí mắt kéo dài kết quả trên dưới 10 năm còn bấm mí mắt chỉ duy trì từ 3 – 5 năm.



Hạn chế:

Do có xâm lấn, cắt rạch vào mí mắt nên phương pháp này có thể gây sưng bầm, tùy cơ địa của mỗi người mà có thể sưng ít hay nhiều. Không những thế, thời gian lành thương khi cắt mí mắt cũng có thể lâu hơn so với bấm mí mắt vì xâm lấn nhiều hơn đến mí mắt.

Căn cứ vào những thông tin trên đây bạn có thể tự cân nhắc tình trạng của mình để biết cắt mí mắt có nên không, nhưng để kiên cố hơn thì bạn nên tới gặp y bác sĩ để được chỉ dẫn cụ thể nhé.

Tư vấn 24/24 qua số 0941.30.22.33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét