Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Cắt mí trên và dưới Hàn Quốc

Có 2 điểm trên khuôn mặt con người thể hiện rõ rệt sự thái hóa theo thời gian: đó là vùng da mắt và da cổ - vốn là vùng da mỏng, ít cơ, nhạy cảm. Chính tóm lại, chỉ bước sang tuổi 30 hàng loạt người đã thấy vùng da mắt mình xuất hiện nếp nhăn đuôi mắt, da chùng, thừa vùng mắt, bọng mỡ hiện hữu ở vùng mắt trên và mí mắt dưới…

Điểm nổi bật của cắt mí mắt Hàn Quốc


Hiện phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc được chính những y bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Saigon Venus đã trực tiếp tiếp nhận công nghệ bấm mí, cắt mí Hàn Quốc từ những chuyên gia chuyên khoa đầu ngành. Mỗi ca phẫu thuật cần cắt mí mắt đều được thực hiện rất theo một quá trình theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, bảo đảm bảo đảm, mang lại vẽ đẹp tự nhiên, Tùy vào tình trạng mắt của mỗi người mà bác sỹ trực tiếp chữa trị sẽ tư vấn các cách cắt mí mắt thích hợp để đem lại uy tín nhất đối với từng khách hàng :

Cắt mí trên

Với lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, những bác sỹ, bác sĩ chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ đã áp dụng thành công phương pháp cắt mí Hàn Quốc giảm đau, không sưng, nhanh hồi phục. Kết hợp phẫu thuật cắt mí mắt , hút bỏ mỡ mí mắt giúp khách hàng lấy lại sự tự tin hơn trong giao tiếp, đời sống.

Cắt mí dưới

TMV Saigon Venus với đội ngũ y bác sĩ bác sỹ đầu nghành về chuyên nghành phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ của Việt Nam sẽ trực tiếp phẫu thuật cắt mí dưới cho bạn nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đôi mắt trẻ trung, không còn da thừa bọng mỡ.

Với tri thức được tu nghiệp từ các nước có nghành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ… những bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus áp dụng phương thức hoàn toàn mới “phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới qua đường kết mạc”. Ngoài việc ít xâm lấn, và thời gian phục hồi nhanh hơn, một trong các lợi ích của cách lấy mỡ mắt qua đường kết mạc là không để lại vết sẹo bên ngoài.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941-30-22-33

Xem tham khảo bài viết khác trên site https://tuvancatmimatuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét