Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Quy trình cắt mí mắt dưới tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Cắt mí mắt là tiểu phẫu, quy trình cắt mí mắt diễn ra trong khoảng thời gian là 45 phút, những y bác sĩ sẽ gây tê trước khi phẫu thuật và trong quy trình cắt bỏ mỡ thừa rất nhẹ nhàng do đó bạn không nhận thấy đau đớn tóm lại không cần phải quá lo lắng. Cùng xem chi tiết quy trình diễn là sao nhé!

Quy trình cắt mí mắt dưới tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus


Mọi gói dịch vụ thẩm mỹ tại Saigon Venus đều được trải qua một quá trình riêng và tuân thủ đầy đủ các bước.

Quy trình cắt mí mắt dưới phải trải qua 5 bước sau:

Bước 1: xem xét, hướng dẫn tình trạng mí mắt của khách hàng

Sau khi hẹn lịch với những y bác sĩ, khách hàng sẽ tới gặp y bác sĩ, để bác sĩ có thể nắm được tình trạng bọng mắt dưới và da mắt của khách hàng lão hóa là sao. Từ đó, chuyên gia sẽ đưa ra các phương thức đối với tình trạng cụ thể của khách hàng.

Bước 2: Vẽ và ghi lại vùng cắt mí mắt dưới

Trước khi tiến hành cắt bỏ vùng mỡ thừa, chuyên gia sẽ đo vùng cần hút mỡ, vẽ đường cắt, lượng da thừa cần cắt bỏ (nếu vùng da thừa quá nhiều). Bước này bảo đảm trong quá trình tiến hành tiểu phẫu không làm tác động tới những vùng khác của mắt.

Bước 3: Gây tê và tiến hành cắt mí mắt dưới

Trước lúc cắt mí mắt dưới, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê mí mắt dưới.

Sau đó,bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở mí mắt dưới, loại bỏ một phần da thừa, điều chỉnh độ che phủ của mi mắt, tạo hình cho mí mắt dưới, sau đó điều chỉnh sao cho mắt được tự nhiên và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ.

Tùy từng trường hợp bọng mắt không giống nhau mà bác sĩ chuyên môn có phương pháp quyết định đường rạch mí mắt dưới, lượng da và lượng mỡ cần loại bỏ nhằm tạo nên sự hài hòa và chiều sâu cho đôi mắt.

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu.

Cắt mí dưới cần chăm sóc ra sao sau phẫu thuật?


Trong khoảng 1 ngày đầu bạn sẽ thấy mí dưới sưng, có chút bầm tím. Sang 2 ngày thì tình trạng này sẽ giảm dần và kết quả lộ rõ hơn. Tùy từng cơ địa mà tình trạng này sẽ chấm dứt bệnh nhanh hoặc chậm.

Sang ngày hôm sau, gỡ bỏ băng, dùng gạc thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn).

Nên chườm mát tích cực từ 3 tới 5 lần/ngày, mỗi lần 10 phút trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm).

Ngày thứ 3 -5 chườm nước ấm nhằm giảm sưng nề, chườm 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10 phút.

Dùng thuốc đúng theo kê đơn của bác sĩ.

Kiêng ăn những thức ăn như: rau muống, thịt gà, đồ nếp, trong vòng 1 tháng từ ngày phẫu thuật.

Sau 5 ngày, khách hàng sẽ đến khám và cắt chỉ.

Sau khi cắt chỉ 1 tháng sau khách hàng tới coi xét lại.

Hotline tư vấn thêm vấn đề khác 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét