Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Quy trình và chế độ sinh hoạt sau khi cắt mí mắt

Đối với những ai không có mí mắt, tức vùng da từ chân mày tới mắt không có nếp gấp, sẽ tạo cảm giác cho khuôn mặt u buồn và mệt mỏi, từ đó đem lại cảm giác tự ti về vẻ ngoài của bản thân. Có vô số phụ nữ chọn cách thức cắt mí mắt để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân, nhất là đối với quý cô châu Á vốn sỡ hữu đôi mắt một mí trông nhỏ và xấu xí, do vậy cắt mí mắt luôn là cách thức phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến không chỉ ở Việt Nam.

Chính do đó những phụ nữ trong tình huống này chọn cách thức cắt mí mắt để hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

Cắt mí mắt là gì?


Cắt mí mắt là cách thức phẫu thuật thẩm mỹ rất đơn giản và nhanh chóng. Sau lúc được hướng dẫn và đồng ý tiến hành, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ, và thực hiện cắt mí mắt. Đây là kỹ thuật tạo 1 nếp gấp mí mắt trên và loại bỏ da dư, da chùng mỡ thừa quanh mắt và lấy mỡ mí mắt dưới.

Khi nếp gấp phía trên được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu này được hình thành như một mí mắt thật giúp đôi mắt một mí trở thành hai mí đẹp tự nhiên tươi trẻ sắc nét hơn nhiều lần.

Các bước phẫu thuật cắt mí mắt


Với mỗi ca phẫu thuật cắt mí mắt tốn khoảng 1 giờ đồng hồ để thực hiện.

Hiện nay đối với tiện ích phẫu thuật tạo hai mí tại Việt Nam có giá tiền khoảng 5 triệu đồng tại trung tâm hạng trung và khoảng 7 triệu đồng tại trung tâm cao cấp.

Chế độ sinh hoạt sau khi cắt mí mắt


Tuỳ theo cơ địa của mỗi người mà quy trình hồi phục sau phẫu thuật sẽ khác nhau, ngay đó tổng hợp một số lời khuyên từ những y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, cùng danh mục Làm đẹp điểm cao một số lưu ý sau sỡ hữu đôi mắt hai mí đẹp không sẹo sau phẫu thuật nhé:

Uống đúng các loại thuốc đã được chuyên gia kê đơn, tuyệt đối không uống các loại thuốc thay thế khác vì nó có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng

Nếu có hiện tượng sung đau nhiều trong các ngày đầu hãy chườm lạnh lên vết thương. Tránh để nước dính vào vết thương gây nhiễm trùng hoặc sẹo.

Kiêng các thực phẩm gây sẹo như trứng, thịt bò, rau miếng, đồ nếp…

Tránh những chất kích thích và đồ ăn gây dị ứng.

Bổ sung thêm rau xanh và hoa quả để quá trình hồi phục vết thương nhanh hơn và hạn chế sẹo sau phẫu thuật.


Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét