Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Cắt mí mắt như thế nào xem là đẹp?

Hầu hết mọi Eva đều ước ao sở hữu một đôi mắt “phượng” hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, đầy sức sinh sống trên từng milimet. Đó là lí do những Eva đang bị cuốn hút bởi cơn sốt làm đẹp “cắt mí mắt”. Vậy cắt mí mắt ra sao là đẹp? Cùng bên thẩm mỹ viện tham khảo trong bài viết dưới nhé!




Cắt mí mắt ra sao là đẹp?


Cắt mí mắt là nhu cầu làm đẹp của nhiều phụ nữ với mong muốn cải thiện tình trạng mắt nhỏ, một mí, sụp mí mắt hay có nhiều da dư, mỡ thừa ở mắt,… Đây là giải pháp tối ưu nhất để biến hóa “cửa sổ tâm hồn” trở nên to tròn tự nhiên với nếp mí sâu, sắc sảo. Sẽ giúp khuôn mặt của đàn bà trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn bao giờ khỏi hoàn toàn.

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu rất đơn giản, được thực hiện trong thời gian nhanh chóng khoảng 20-30 phút, không gây đau đớn, không làm giảm thị lực cũng như các chức năng khác của mắt. Bác sĩ chỉ rạch một đường mảnh và nhỏ, giảm tối đa xâm lấn trong phẫu thuật để đảm bảo an toàn, không gây các biến chứng cho mắt.

Quy trình cắt mí mắt chuẩn 


Nếu bạn vẫn còn đang phân vân cắt mí mắt là sao. Hãy cùng bên thẩm mỹ viện xem qua quy trình cắt mí mắt chuẩn Quốc Tế tại Saigon Venus nhé:

1. Xem xét – tư vấn

Trước khi tiến hành phẫu thuật cắt mí, bạn sẽ được đích thân y bác sĩ Ngô Mộng Hùng hướng dẫn để định hướng những khuyết điểm trên đôi mắt của mình như: Có mí lót nhưng không rõ, có nhiều da chùng hay bọng mỡ không… từ đó tìm ra phương pháp cắt mí phù hợp nhất.

2. Đo vẽ - đánh dấu

bác sĩ chuyên môn Nguyễn Tiến Huy sẽ đo vẽ đường mí sao cho hai bên được đều nhau, tạo nếp mí mới hài hòa tự nhiên với khuôn mặt của bạn.

3. Gây tê- bớt đau

chuyên gia Huy tiến hành gây tê vùng mí mắt, giúp bạn giữ tinh thần thoải mái, không triệu chứng đau và khó chịu. Khi này, bạn không cần phải lo nghĩ cắt mí mắt như thế nào nữa nhé!

4. Phẫu thuật cắt mí

Theo đường lằn mi đã đo vẽ trước đó, bác sĩ chuyên môn sẽ tạo 1 đường mổ nhỏ và cắt bỏ da dư, lấy mỡ thừa, rồi khâu đính mối chỉ thật nhỏ để đường mí mới đẹp tự nhiên

Ngày nay, trên thị trường có vô số những hình thức tạo mí khác nhau gây hoang mang khách hàng. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn thật kĩ địa điểm phẫu thuật uy tín, an toàn để không mắc phải tình trạng “ tiền mất, tật mang” nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941-30-22-33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét