Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Những điều cần lưu ý trong việc cắt mí mắt

Cắt mí mắt là điều mà phụ nữ hay thắc mắc trăn trở phải làm là sao để có thể chuẩn bị tốt trước khi cắt mí mắt và cả sau lúc cắt.

Những điều cần lưu ý trong việc cắt mí mắt


Lựa chọn cơ sở thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt: Điều bạn cần làm là tìm hiểu và chọn lựa cơ sở thẩm mỹ hiệu quả đáp ứng được những tiêu chí như: có đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ với trình độ chuyên môn cao, sơ sở vật chất tiên tiến và đầy đủ, áp dụng thành công những tiến bộ khoa học kỹ thuật tân tiến vào những cách thẩm mỹ, phong cách thức phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình chu đáo...

Hãy chuẩn bị tốt trạng thái trước lúc thực hiện cắt mí mắt. Đặc biệt nên ngủ đủ giấc, không sử dụng những chất kích thích trước tiểu phẫu khoảng 3 ngày.

Rút ngắn thời gian hồi phục sau lúc tiến hành cắt mí mắt sẽ dựa dẫm vô số vào yếu tố chăm sóc sau lúc cắt mí mắt. Vì vậy hãy thi công chế độ chăm sóc đúng cách để nhanh lành vết thương nhé bạn. Cụ thể như:

Sử dụng đá chườm lạnh vào vị trí vết thương trong khoảng 1-3 ngày ngay sau lúc phẫu thuật. Lưu ý nên cho đá vào túi để không chảy nước ra. Nên chườm 3 - 5 lần và mỗi lần khoảng 10 phút.

Tuyệt đối rời xa nước để dính vào vị trí phẫu thuật, ít nhất là trong khoảng 5 ngày đầu.

Tuân thủ những tư vấn của bác sĩ và tái thăm khám định kỳ, nên cắt chỉ và tái xem xét sau khoảng 5 ngày.

Bác sĩ sẽ kê cho bạn một số những loại thuốc để kháng viêm và tiêu sưng nên cần dùng đúng theo đơn, tần suất và liều lượng dùng, tránh các công dụng phụ hoặc tác hại xảy ra.

Không tác động mạnh vào vết khâu, không trang điểm vùng mắt trong thời gian đầu

Khi cần ra ngoài thì nên đeo kính để bảo vệ mắt, tránh khói bụi.

Trong 1 tháng đầu: Kiêng các loại thức ăn khiến vết mổ lâu lành hoặc làm ra sẹo lồi như: đồ nếp, thịt bò, rau muống, trứng, hải sản, kiêng rượu bia, những chất kích thích…


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm cắt mí hiệu quả

Đội ngũ y bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm cắt mí mắt. Rất nhiều khách hàng sau lúc trải nghiệm dịch vụ tại đây cho thấy sự hài lòng với chất lượng dịch vụ. 

Hệ thống vật dụng y khoa khang trang, thiết bị y tế tiên tiến mang tới cho bạn trải nghiệm cực tốt nhất. Đây còn là nơi quy tụ hội đồng chuyên gia nhiều năm trong nghề.

Quá trình phẫu thuật bảo đảm an toàn với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tiên tiến tiên tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Với những thế mạnh chuyên biệt về công nghệ, trình độ tay nghề của bác sĩ khiến Thẩm mỹ viện Saigon Venus là điểm đến uy tín của những phụ nữ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét