Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Nên cắt mí hay chọn bấm mí cho bản thân?

Hầu dứt điểm phái đẹp đều ao ước sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, lôi cuốn mọi ánh nhìn. Và mỗi năm có hàng ngàn người chọn phẫu thuật cắt mí để cải thiện vẻ đẹp cho đôi mắt của họ.

Hiện giờ có 2 phương pháp phẫu thuật cắt mí phổ biến là cắt mí và bấm mí. Vậy sự không giống nhau giữa bấm mí và cắt mí là gì?

Vì sao nên phẫu thuật cắt mí?


Phẫu thuật cắt mí là kỹ thuật tạo 1 nếp gấp mí mắt trên và loại bỏ da dư, da chùng mỡ thừa quanh mắt và lấy mỡ mí mắt dưới và là một thủ tục rất đơn giản và nhanh chóng thường được thực hiện gây tê tại chỗ. Sau khi nếp gấp phía trên được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ đôi mắt một mí biến thành hai mí đẹp tự nhiên, đôi mắt được trẻ hóa.

Cắt mí mắt thường áp dụng đối với những trường hợp trên 30 tuổi mí mắt có nhiều da thừa, mỡ thừa làm bọng mắt, mắt bị sụp mí, bị chùng do lão hóa. Thời gian hồi phục khoảng 5 – 7 ngày.

Phẫu thuật bấm mí mắt


Khác với phẫu thuật cắt mí, phẫu thuật bấm mí là phương thức tạo mắt hai mí rất đơn giản mà không cần phẫu thuật chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Tiến hành bấm mí bằng dụng cụ chuyên dụng, tạo liên kết giữa sụn mi và da mi tại những điểm đã xác định trước.

Bên cạnh đó với phương thức này thì hầu dứt điểm những trường hợp, những nếp gấp mới sẽ bị mờ đi hoặc biến mất trong một vài năm và phải đi bấm lại mí. Đối tượng: Mắt không có mí, mắt 2 mí không đều, vùng nếp mí chưa có bọng mỡ thừa, da nhăn chùng. Thời gian hồi phục khoảng 3-5 ngày.

Như vậy, có thể thấy, phẫu thuật cắt mí ,bấm mí mắt thực hiện khỏi hoàn toàn sức nhanh chóng và rất đơn giản.

Để giảm thiểu tối đa những tai biến có thể xảy ra, bạn nên tìm gặp những bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. Thẩm mỹ viện Saigon Venus có đội ngũ bác sĩ chuyên môn có chuyên môn cao, áp dụng tốt những kỹ thuật mới nhất vào thực tế, tạo điều kiện cho phẫu thuật cắt mí đạt được kết quả ưng ý nhất cho bạn.

Để nhận được sự tư vấn phẫu thuật cắt mí đạt chất lượng và phù hợp với gương mặt bạn nhất bạn có thể trực tiếp đến Saigon Venus để các bác sĩ coi xét và tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Xem tại bài viết khác trên site https://tuvancatmimatuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét