Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Cắt mí mắt có phá tướng không?

Nhiều chị em muốn đôi mắt to, 2 mí nên tìm đến phương pháp cắt mí mắt nhưng rất lo về vấn đề sẽ bị phá tướng. Chúng ta cùng tìm hiểu về phương pháp này.

Cắt mí mắt có phá tướng không?


Nhận định 1: KHÔNG CÓ có cơ sở khẳng định cắt mí mắt sẽ phá tướng

Chưa có một nghiên cứu nào kết luận rằng cắt mí mắt sẽ phá tướng, làm thay đổi vận mệnh con người.

Ngày nay, cắt mí mắt vẫn là giải pháp thẩm mỹ số 1 sửa lỗi những điểm xấu mắt, đem lại một khuôn mặt, cân đối hài hòa. Người sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt đa phần sẽ có một đôi mắt quyến rũ, ưa nhìn hơn.

Nhận định 2: Cắt mí mắt CẢI THIỆN tướng số theo chiều hướng tích cực

Nếu xét theo một khía cạnh khác, cắt mí mắt hiện tại vẫn là giải pháp giúp cải thiện tướng số theo chiều hướng tích cực. Chính vì vậy, khách hàng lúc thực hiện sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn: cắt mắt có phá tướng không?

Trong nhân tướng học các người sở hữu mắt một mí, mắt xếch, mí sụp,… thường được đánh giá có cuộc đời, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, thị phí… Để sửa lỗi điều này, vô số người đã lựa chọn giải pháp cắt mí mắt nhằm thay đổi cái nhìn của xã hội về họ.

Vậy trong tình huống này, cắt mí mắt hoàn toàn KHÔNG phá tướng mà trái lại còn giúp họ tăng vẻ đẹp và sự tự tin vào cá nhân.

Nhờ cắt mí mắt nhiều sao việt thay đổi vận mệnh như ca sĩ Hương Tràm, Diễn viên Chi Pu, Ca sĩ Thu Thủy, diễn viên Hương Viên, ....

Rõ ràng, cắt mí mắt không phá tướng mà còn có ảnh hưởng tích cực tới sự thay đổi vận mệnh của bạn sau khi thực hiện. Hy vọng những thông tin trên đây đã giải tỏa mọi băn khoăn về việc cắt mí mắt có phá tướng không giúp bạn tự tin hơn trên nguyên do đẹp.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét