Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Vì đâu bạn nam nên cắt mí mắt?

Cắt mí nam là một trong những lựa chọn thẩm mỹ được quan tâm nhiều trong những năm gần đây. Với sự phát triển không ngừng của xã hội, đàn ông cũng quan tâm và chăm chút nhiều đến bản thân mình. Cách thức cắt mí nam ra đời có nhiều khác biệt, cần được thực hiện theo đúng các nguyên tắc an toàn.



Vì đâu bạn nam nên cắt mí mắt?


Được xem là xu hướng thẩm mỹ của toàn châu Á, cắt mí mắt được nhiều khách hàng, cả nam lẫn bạn nữ lựa chọn để thay đổi. Đa phần bản thân chúng ta nhận thấy đặc điểm chung của người châu Á chính là phần mí mắt có nhiều nhược điểm, bên cạnh mắt một mí thường hiện hữu tình trạng da dư, mỡ thừa khiến cho phần mắt nhỏ, không có sự cân đối.

Đôi mắt thường được mỗi người chúng ta ví như “cửa sổ tâm hồn”, chứa đựng tâm tư cảm xúc và thực hiện chức năng nhìn ngắm thế giới xung quanh. Bởi vậy, một đôi mắt đẹp với vẻ ngoài thu hút kiên cố sẽ khiến bản thân chúng ta có được vẻ ngoài thu hút.

Nếu chẳng may sở hữu khuyết điểm về mắt nhỏ, việc cắt mí mắt là vô cùng cần thiết, công dụng chính của nó là mang tới gương mặt đẹp và sự tự tin hơn cho người thực hiện. Chưa kể, cắt mí còn góp phần xử lý đạt chất lượng trường hợp mắt hí.

Cắt mí nam như thế nào?


Cũng như tất cả những ca thẩm mỹ hiện có, cắt mí nam được tiến hành dựa theo nguyên tắc bảo đảm. Bằng việc rạch đường mổ siêu mảnh ở phần mí trên, chuyên gia sẽ tiến hành cắt mí mắt, tạo đường mí mới cho thực sự cân đối và tự nhiên.

Cũng thực hiện như cắt mí mắt phái nữ, công nghệ cắt mí nam ảnh hưởng tái lập cấu trúc mắt bằng được rạch ở mí trên

Vấn đề quan trọng nhất trong cắt mí mắt nam chính là làm thế nào cho đường mí cân đối nhưng vẫn an toàn được vẻ ngoài tự nhiên. Công nghệ này còn được thực hiện kết hợp với thao tác lấy da dư, mỡ thừa cho những trường hợp mí mắt xuất hiện những thái hóa kèm hiện tượng sụp mi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941-30-22-33

Xem thêm bài viết khác có ích trên site https://tuvancatmimatuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét