Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Điểm khác lạ của kỹ thuật bấm mí mắt Mini deep?

Bấm mí mắt Mini deep được xem là cách thức thẩm mỹ mắt đẳng cấp nhất hiện nay, ra đời hội tụ nhiều điểm tốt vượt trội giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho mắt, đem lại cho các bạn nữ đôi mắt to tròn, rạng ngời.



Ưu điểm vượt trội của bấm mí mắt Mini deep


Giảm đau

Không sưng

Không rủi ro

Không sẹo

Điểm khác lạ của kỹ thuật bấm mí mắt Mini deep?


Kỹ thuật bấm mí mắt Mini deep, chuyên gia tạo 1 đường rạch vô cùng nhỏ ở trung tâm mí mắt trùng với nếp mí dài khoảng 11,5 cm. Thông qua đường mổ Mini này bác sĩ chuyên môn tiến hành bóc tách bọng mỡ thừa vùng mí mắt một hình thức nhẹ nhàng, kín đáo và chuẩn xác nhất. Từ đây y bác sĩ dùng chỉ chuyên dụng để tạo một liên kết sâu và bền vững có khả năng nâng đỡ kết dính đến cơ nâng mi và cơ vòng mi, tạo cho đôi mắt có đường mí đều, to dài, đẹp tự nhiên, lông mi được nâng cao vểnh lên 15-30 độ, đôi mắt tươi trẻ với kết quả sau cắt mí sẽ được duy trì dài lâu.

Bấm mí mắt Mini deep là hình thức cắt mí được chuyển giao từ Hàn Quốc được Thẩm mỹ viện Saigon Venus ứng dụng và đã phẫu thuật cắt mí thành công cho hàng nghìn khách hàng, cho kết quả tối ưu, không có rủi ro, không biến chứng. Mọi phương thức kỹ thuật tương tự chưa được Thẩm mỹ viện Saigon Venus bảo hộ hay chuyển giao.

So sánh với kỹ thuật bấm mí mắt khác


Giống nhau: Cả 2 kỹ thuật đều có đường mổ nhỏ và ngắn dài từ 1 1,5cm

Khác nhau: hình thức bấm mí mắt Mini deep thông thường không sử dụng sợi chỉ xuyên để tạo liên kết vững bền và từ đó sẽ không hình thành liên kết sâu để tạo khả năng nâng đỡ kết dính thành ra nếp mí có thể không to sâu, dài đẹp tự nhiên và duy trì dài lâu như kỹ thuật Cắt mí Mini Deep.

Thông tin về dịch vụ bấm mí mắt này


Hình thức: Tiểu phẫu

Thời gian: 20 30 phút

Chỉ định: Gây tê

Cắt chỉ: Sau 7 ngày

Nghỉ dưỡng sau điều trị: Không cần quá lâu, có thể sinh hoạt bình thường sau cắt mí

Chăm sóc: Theo chỉ định của bác sĩ

Thời gian phục hồi: Nhanh chóng

Thời gian duy trì: lâu dài

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét