Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Cắt mí mắt bao lâu thì lành, khỏi sưng?

Cắt mí mắt bao lâu thì lành nương tựa vô số vào cơ chế chăm sóc, cơ địa cũng như kỹ năng thực hiện của bác sĩ. Nhiều khách hàng chỉ sau 7 – 10 ngày, nếp mí đã ổn định, đều đẹp tự nhiên. Ngay đó cũng có trường hợp nếp mí sưng lâu, mí không đều,… tham khảo ngay thông tin trong bài viết để đạt kết quả hồi phục nếp mí nhanh chóng, đảm bảo.



Cắt mí mắt bao lâu thì lành, khỏi sưng và đẹp tự nhiên?


Không phải ai cũng hiểu rõ cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành? Bao lâu hết sưng? Cũng như những yếu tố chọn lựa để giúp mí mắt ổn định và tự nhiên hơn.

Theo những bác sĩ chuyên môn chuyên khoa thẩm mỹ mắt BVTM Kangnam, cắt mí là tiểu phẫu tác động bên ngoài mí mắt, không xâm lấn cấu trúc bên trong. Cho nên, thời gian hồi phục rất nhanh, chỉ khoảng 7 – 10 ngày.

Thời gian mí lành có thể dao động từ 7 – 10 ngày tùy vào cơ địa từng người.

Quy trình mí mắt dứt điểm sưng, đẹp tự nhiên sẽ được chia làm 3 công đoạn chính:

- Công đoạn 2 – 3 ngày đầu: Mí mắt bị sưng

Các ngày đầu sau cắt mí, mắt của khách hàng sẽ có hiện tượng sưng, hơi bầm. Tuy nhiên, đây chỉ là biểu hiện bình thường, bất kỳ ai cũng gặp phải sau lúc phẫu thuật.

- Công đoạn sau 5 – 7 ngày: Mí dứt điểm sưng, có thể cắt chỉ

Hiện tượng mí sưng bầm sẽ giảm và biến mất hoàn toàn sau khoảng 5 – 7 ngày sau cắt mí.

Nếu tình trạng mắt đã ổn định, các khách hàng sẽ quay lại bệnh viện cắt chỉ. Thời điểm này, đường chỉ đã lành và ổn định dần, tuy vậy vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Tóm lại, những khách hàng vẫn cần chăm sóc theo chỉ định từ chuyên gia.

- Công đoạn từ ngày thứ 7 trở đi: Mí vào nếp mềm mại, tự nhiên

Sau khoảng 7 ngày, đường mí mới của khách hàng sẽ vào nếp, đẹp tự nhiên và không lộ dấu tích thẩm mỹ.

Trên đây là thười gian hồi phục sau cắt mí của hầu khỏi hẳn những khách hàng, tuy vậy, trên hiện thực cắt mí mắt bao lâu chấm dứt bệnh sưng, bao lâu mới lành còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Không ít khách hàng chỉ tới ngày thứ 5 sau cắt mí, mắt đã lành, đẹp tự nhiên,…nhưng cũng có nhiều đối tượng mất nhiều thời gian hồi phục hơn.

Saigon Venus - địa điểm làm đẹp đạt chất lượng


Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y tế và dụng cụ phẫu thuật là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật an toàn bảo đảm với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại tân tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét