Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới được thực hiện thế nào?

Cắt mí mắt dưới được xem là phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới một hình thức bảo đảm, đưa tới đạt chất lượng thẩm mỹ cao mà không một kỹ thuật nào thay thế được. Với phương thức phẫu thuật mí mắt dưới tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus để cải thiện triệt để tình trạng lão hóa về mắt, tái tạo đôi mắt tươi trẻ và linh hoạt hơn.



Nguyên do dẫn tới tình trạng xuất hiện da thừa mí mắt


Da thừa mí mắt xuất hiện do nhiều nguyên do.

Yếu tố bẩm sinh.

Do tác động môi trường.

Tác động qua thời gian làm cho làn da nói chung và vùng da mắt trở nên lão hóa.

Da quanh mắt là vùng mỏng nhất trên cơ thể. Cho nên quy trình thái hóa cũng hiện hữu mau nhất tại vùng này. Lúc quá trình lão hóa diễn ra làm giảm sức căng của da và những tổ chức collagen dưới da bắt đầu kém dần thì các nếp nhăn quanh vùng mắt, chú ý là vùng mi dưới sẽ xuất hiện rõ rệt. Một số người bên cạnh nếp nhăn còn kèm theo túi mỡ mi dưới làm cho vùng mi dưới bị chùng chảy, ũ rủ và trông rất kém thẩm mỹ. Thế nên, rất nhiều người đã lựa chọn cắt mí mắt dưới để tìm lại vẻ đẹp trẻ trung.

Khi có tuổi, vùng da mí dưới của bạn dần mỏng đi. Những cơ bao quanh mắt bị nhão khiến cho vùng dưới mắt bị chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn. Ngay đó màng chắn bao quanh túi mỡ mí dưới cũng mỏng đi, mỡ dồn lại tạo thành các túi mỡ lồi ra. Vùng bị lồi rất dễ bị sạm màu, hiện hữu quần thâm khiến bạn trong già nua và mệt mỏi.

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới được thực hiện thế nào?


Tùy theo đối tượng mà phẫu thuật cắt da dư lấy mỡ mí dưới được phân loại hai loại:

Loại bỏ mỡ thừa bọng mắt mí dưới.

Cắt mí mắt dưới là phương thức tạo một vết cắt bên trong mí mắt dưới để chạm vào túi mỡ bên dưới mí mắt. Sau đó những bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành loại bỏ bớt mỡ thừa. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ sinh học chuyên biệt.

Tái định vị mỡ dưới mắt.

Tái định vị mỡ dưới mắt cũng tạo một vết cắt bên trong mí mắt dưới để chạm vào túi mỡ dưới mí mắt. Bác sĩ chuyên môn sẽ lấy mỡ ra và tiến hành làm đầy phần rãnh lệ bằng mỡ tự thân hoặc filler. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ sinh học chuyên biệt mà không để lại sẹo.

Đối tượng áp dụng cắt mí mắt dưới

  • Mắt có quầng thâm.
  • Mí mắt dưới có mỡ thừa nhưng không nhiều.
  • Da vùng rãnh lệ bị chảy xệ.
  • Áp dụng cho cả nam lẫn các bạn nữ.
  • Không còn quầng thâm.
  • Phần da mí dưới căng mịn, tươi sáng hơn.
  • Rãnh lệ được làm đầy.
  • Trẻ hóa đôi mắt toàn diện
Hotline 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét