Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Cắt mí mắt có tác động gì tới nhân tướng học không?

Trong nhân tướng học, mỗi đặc điểm của con người từ tóc, tai, mũi, miệng, mắt đều có một ý nghĩa vận mệnh. Nhiều người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn cải thiện tướng số của mình, vậy cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? Về cả tướng số, sức khoẻ, hình dáng. Cùng tham khảo ngay hiện giờ nào!


Cắt mí mắt có tác động gì tới nhân tướng không?


Được công nhận bởi những nhà nhân tướng học và được vô số người xác nhận, tướng mạo của một người ảnh hưởng vô số đến vận mệnh, tướng số, tính cách thức của người đó. Vậy nên tiến hành chỉnh sửa, phẫu thuật thẩm mỹ chính là phương pháp để họ có thể rẽ hướng cuộc đời của mình. 

Đặc biệt là với đôi mắt, một bộ phận nằm ở mặt tiền, đẹp thì không sao nhưng xấu thì quả là một gánh nặng cả về ngoại hình lẫn số mệnh.

Về sự việc cắt mí mắt có tác động gì không? Cắt mí mắt có phá tướng không? Hay cắt mí mắt có ảnh hưởng đến tướng số không? Thì rất khó có được câu trả lời chính xác. Vì các câu hỏi này mang hơi hướng duy tâm.

Theo ý kiến phương Đông, đôi mắt là bộ phận thể hiện được sự phú quý, tài lộc. Đôi mắt với đường mí rõ ràng, to tròn rạng rỡ thường là người có tướng sang, có nhiều phúc khí. Thế nhưng tới hiện giờ, vẫn chưa có một sự xác nhận chính xác về vụ việc này. Vậy nên câu trả lời cho hàng loạt câu hỏi dạng cắt mí mắt có phá tướng không? Hay cắt mí mắt có ảnh hưởng đến tướng số không? 

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng cắt mí mắt chính là phương pháp giúp bạn tự tin hơn với gương mặt của mình, giúp gương mặt trở nên có nét và thần thái hơn. Vậy nên, cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không, câu trả lời là có, nhưng đó là những ảnh hưởng tốt. Bởi một gương mặt xinh đẹp, tươi tắn bao giờ cũng tốt hơn gương mặt ủ rũ nặng nề. Có thể đây cũng là nguyên do giúp cuộc sống của bạn trở nên nhẹ nhàng, công việc và các mối quan hệ vợ chồng xung quanh tiện lợi hơn.

Hiện tại, Thẩm mỹ viện Saigon Venus là một trong những địa điểm thẩm mỹ hiệu quả giúp bạn có được đôi mắt như mong ước. Mà không cần lo lắng cắt mí mắt có phá tướng không.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ cắt mí mắt đạt chất lượng nhiều năm

Đội ngũ bác sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Trang thiết bị y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật bảo đảm bảo đảm với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại tiên tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét