Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Cắt mí mắt mức giá bao nhiêu?

Cắt mí mắt rất đơn giản, nhanh chóng, ít đau, nhanh hồi phục, sửa chữa các khuyết điểm về mắt bọng mỡ, không có mí. Cắt mí mắt giá thành bao nhiêu? Có tốn kém nhiều hay không?


Cắt mí mắt là phương thức thẩm mỹ ngày càng được nhiều chị em lựa chọn, cũng từ đó có khá nhiều băn khoăn xoay quanh dịch vụ này. Trong đó, cắt mí mắt giá tiền bao nhiêu luôn là vụ việc được khách hàng quan tâm nhất trước khi thực hiện.

Dịch vụ cắt mí mắt


Trên một số group, diễn đàn… nhiều chị em chia sẻ “rầm rộ” về cách thức thẩm mỹ cắt mí mắt. Được biết, chỉ với vài thao tác tạo đường mổ nhỏ trên nếp mí rồi cắt bỏ phần da dư, mỡ thừa sau đó đính tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da để đôi mắt thấy rõ 2 mí sau phẫu thuật, khoảng nửa tiếng sau, có ngay đôi mắt bồ câu đẹp hút hồn.

Cắt mí mắt mức giá bao nhiêu?


Nhiều khách hàng trước lúc ghé thẩm mỹ viện đều phân vân cắt mí mắt giá thành bao nhiêu, thế nhưng sau khi nghe về chi phí cũng như đến trực tiếp Saigon Venus thì phụ nữ không còn phân vân gì nữa, hầu hết đều hài lòng về chất lượng tiện ích cũng như kết quả đạt được nơi đây.

Cắt mí mắt giá tiền bao nhiêu thường đi kèm với chất lượng gói dịch vụ. Saigon Venus với đội ngũ chuyên gia tay nghề cao và trang bị tiên tiến nhập khẩu trực tiếp nước ngoài, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về đôi mắt đẹp cuốn hút.

Chỉ cần bỏ ra khoảng vài triệu đồng, chị em đã có thể sở hữu ngay một đôi mắt 2 mí to tròn sau 30-45 phút phẫu thuật. Tóm lại, nhiều người rủ nhau thực hiện cắt mí để sữa lỗi mắt 1 mí, mí lót, mí bên to bên nhỏ hoặc bị sụp do da dư, mỡ thừa nhiều… để mong đẹp như những sao nổi tiếng.

Cắt mí mắt tại Saigon Venus với tiêu chí tiền nào chất lượng đó. Mỗi một ca cắt mí đều được khám bệnh kĩ càng từng khâu và thực hiện bởi chính bác sĩ có rất lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Không những thế, chúng tôi còn có nguyên ekip mổ được nâng cao chuyên môn, ứng dụng máy móc tiên tiến, phòng mổ vô trùng và phẫu thuật theo quá trình chuẩn quốc tế.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ cắt mí mắt uy tín nhiều năm

Đội ngũ chuyên gia tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tiên tiến, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật an toàn an toàn với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại hiện đại giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét