Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Cắt mí mắt bị sụp, sưng và không đều phải làm sao?

Câu hỏi: Vừa rồi em cũng có xem một vài video của bác trên kênh youtube, biết tới trang thông tin này nên nhờ bác giải đáp giúp em: tình huống cắt mí mắt bị sụp, sưng to và không đều thì phải làm sao ạ?

Em có đứa bạn vừa đi cắt mí mắt về, mắc phải tình trạng như thế. Mặc dù đang có ý định cắt mí nhưng em lo quá. Không biết như vậy có sao không bác sĩ?”

Hoàng Mai (33 tuổi – TPHCM)


Chào bạn Hoàng Mai. Cám ơn bạn vì đã tin tưởng khi gửi câu hỏi về cho y sĩ.

Tôi đã giải đáp câu hỏi của bạn riêng ở phần tin nhắn, nhưng vì cũng nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng gửi về có nội dung tương tự nên tôi viết bài chia sẻ này; hy vọng các ai thắc mắc sẽ tìm được câu trả lời mình quan tâm.

Cắt mí mắt bị sụp, sưng và không đều phải làm sao?


Trước khỏi hoàn toàn, các bạn lưu ý: cắt mí mắt là tiểu phẫu loại bỏ phần da dư, bọng mỡ ở mí mắt với các trường hợp có da dư, mỡ mắt, 2 mí không đều, mí sụp do quy trình thái hóa.

Mí mắt bị sưng sau cắt mí mắt là hiện tượng bình thường. 7 Ngày sau đó, tình trạng sưng sẽ giảm dần, mí mắt bắt đầu ổn định và rõ nếp mí.

Trong trường hợp, mí mắt sưng to kéo dài thì tốt hơn hết các bạn nên liên hệ lại với bác sĩ đã thực hiện cắt mí cho mình để có cách xử lý, phương pháp chăm sóc phù hợp.

Tình huống mí mắt sưng to kéo dài bạn nên liên hệ lại với bác sĩ chuyên môn để có cách chăm sóc phù hợp

Về tình trạng sau cắt mí mắt, mí mắt bị sụp, không rõ nếp mí, bị lệch con đường làm chính là do: bác sĩ thực hiện chưa lấy dứt điểm da chùng, mỡ ở mí mắt, kỹ thuật cắt mí không chuẩn xác, ở công đoạn đo vẽ và rạch da không đồng đều, dẫn đến tình trạng nếp mí bị lệch.

Hình thức giải quyết khi gặp phải trường hợp này là phải thực hiện cắt mí mắt lại. Ngoài ra, thời gian phù hợp để thực hiện cắt mí mắt lần 2 là sau 3 tháng kể từ ngày cắt mí mắt trước.

Địa điểm cắt mí mắt hiệu quả, bác sĩ giỏi, rất lâu năm kinh nghiệm tại Tp. Hồ Chí Minh

Qua đây, với cương vị là bác sĩ hơn 10 năm trong nghề, tôi chỉ muốn lưu ý với các ai đang có ý định cắt mí mắt – để tránh được các trường hợp như mí mắt không đều, không đẹp, mí mắt bị lệch thì hãy thật cẩn trọng, tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ thẩm mỹ, chuyên gia thẩm mỹ đạt chất lượng.

Và qua đó, tôi mong rằng, các ai đang có ý định cắt mí mắt nói riêng, phẫu thuật thẩm mỹ nói chung hãy lưu ý những nguyên tắc mà tôi chia sẻ ngay bên dưới để nhận diện, lựa chọn đúng cơ sở, bác sĩ thẩm mỹ uy tín; đảm bảo được ca cắt mí mắt: đều mí, rõ nếp mí, tự nhiên, không trợn mắt. Đó là:

Luôn kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm khái quát cho khách hàng. Chỉ nhận thực hiện cắt mí mắt với những tình huống thích hợp và được xét duyệt.

Bác sĩ thực hiện cắt mí mắt đã được cấp Chứng chỉ hành nghề, có rất lâu năm kinh nghiệm.

Thực hiện cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện đạt chuẩn Bộ Y Tế. Bảo đảm được phòng tiểu phẫu vô trùng, trang bị máy móc y tế hiện đại.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét