Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Cắt mí mắt bao lâu khỏi hoàn toàn sưng?

Cắt mí mắt là phương pháp giúp cho chị em có thể có được gương mặt đẹp, sức sống hơn. Nhưng làm cách nào để sau khi cắt mí mắt thì có thể hết sưng hoàn toàn.


Cắt mí mắt bao lâu khỏi hoàn toàn sưng?


Thời gian cắt mí mắt bao lâu khỏi hoàn toàn sưng: 1-2 tuần

Đa số khách hàng sau khi thực hiện cắt mí mắt đều muốn nhanh chóng nhìn thấy kết quả. Trước khỏi hẳn, bạn cần biết rằng việc sưng viêm sau phẫu thuật là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi. Quá trình sưng có thể kéo dài từ 1-2 tuần. Bất cứ một phẫu thuật y khoa nào từ nhỏ đến lớn đều sẽ dẫn đến hiện tượng này. Đó là phản ứng tự nhiên của cơ thể lúc có các ảnh hưởng xâm lấn, cắt rạch xảy ra.

Diễn biến của tâm trạng SƯNG xảy ra như sau:

Thông thường, 1 – 2 ngày sau cắt mí, mắt sẽ bị sưng bầm nhiều, nhưng sau đó sẽ giảm dần. Vết bầm chuyển sang màu vàng nhạt. Tình trạng này nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt sau 5-7 ngày sau đó.

Bên cạnh đó, cũng có một số người do cơ địa xấu nên tình trạng sưng có thể KÉO DÀI từ 10-14 ngày. Nếu tình trạng sưng đau của bạn kéo dài bất thường hãy đến gặp chuyên gia chuyên khoa để được khám, xác định tình trạng của mình.

Cắt mí mắt là phương pháp mà nhiều chị em hay sử dụng để cải thiện nhan sắc của mình. Tuy nhiên, cắt mí mắt bao lâu thì bình thường thì cần phụ thuộc vào đâu?



Cắt mí mắt bao lâu thì bình thường?


Một số khách hàng có nói rằng: họ lo lắng thời gian an dưỡng sau cắt mí mắt lâu tác động đến công việc của mình. Để giúp khách hàng yên tâm hơn, bác sĩ có thể cho biết cụ thể thì cắt mí mắt bao lâu thì lành hay có thể làm việc bình thường được ạ?

Thời gian cắt mí mắt bao lâu thì lành hay bình thường lệ thuộc vào phương thức cắt mí mắt mà bạn áp dụng. Hiện giờ có 2 công nghệ cắt mí cơ bản được áp dụng phổ biến cho khách hàng là cắt mí mắt Plasma và cắt mí Hàn Quốc.

Nếu bạn cắt mắt 2 mí theo công nghệ Hàn Quốc thông thường thì thời gian vết thương lành khoảng từ 10 ngày, tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng. Trong cắt mí mắt Hàn Quốc, do xuất hiện từ khá lâu nên kỹ thuật còn nhiều giảm thiểu, quy trình can thiệp can thiệp có tỷ lệ xâm lấn cao nên sẽ có thời gian lành thương lâu hơn.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp hiệu quả lâu năm

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.
  • Vật dụng y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…
  • Quá trình phẫu thuật đảm bảo an toàn với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng
  • Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại hiện đại giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.


Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét