Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Cắt mí mắt có đau không?

Sỡ hữu đôi mắt to là điều mong ước của nhiều phụ nữ và phụ nữ nào không may sở hữu đôiz mắt 1 mí không lôi cuốn thì cso thể tìm đến phương pháp cắt mí mắt để cải thiện tình hình và hoàn thiện cả gương mặt. Nhưng nhiều phụ nữ lo lắng là cắt mí mắt có gây đau không?


Cắt mí mắt có đau không?


Cũng như bạn, nhiều phụ nữ băn khoăn cắt mí mắt có đau không bởi tâm lý sợ cắt rạch, mổ xẻ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng bạn sẽ không dấu hiệu đau đớn gì lúc thực hiện cắt mí mắt bởi vùng ảnh hưởng sẽ được gây tê trước khi phẫu thuật, mặt khác đây chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, những thao tác diễn ra nhanh chóng và chính xác, không gây chảy máu, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Kỹ thuật thực hiện chính xác từ bác sĩ sẽ không làm ra hiện tượng đau nhức cho bạn

ngoài ra, với cơ chế chăm sóc mắt khoa học và tuân thủ các chỉ định sau cắt mí của bác sĩ chuyên môn sẽ giúp vết cắt nhanh chóng được tái tạo, lành trở lại. Nhưng ngược lại vùng mí mắt sẽ bị đau nhức nếu bạn không chăm sóc cẩn thận khiến phần mí mắt bị nhiễm trùng, mưng mủ gây đau nhức sau khi thực hiện cắt mí xong.


Cắt mí mắt có để lại sẹo không?


Từng bước tiến hành cắt mí Eye Lift đều được thực hiện trực tiếp bởi chuyên gia bậc nhất của Đông Á, an toàn thực hiện chính xác trên từng milimet ảnh hưởng. Vết rạch rất mảnh, ngắn ở ngay sát đường viền mí tóm lại không lộ dấu vết thẩm mỹ đồng thời sau khi cắt mí xong bạn được bác sĩ chỉ định sử dụng loại thuốc đặc trị liệu chống sẹo giúp vết cắt nhanh lành, không để lại sẹo sau phẫu thuật. Do vậy, bạn có thể yên tâm rằng, sau cắt mí bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên như thật.

Tuy nhiên, lúc thực hiện cơ chế chăm sóc mắt tại nhà bạn quan trọng là không sử dụng những thực phẩm dễ gây ra những vết sẹo xấu xí như đồ nếp, trứng, hải sản, rau muống, bánh kẹo – đồ ngọt, nước uống có ga, chất kích thích rượu bia,…
những việc cần cân nhắc trước lúc cắt mí

Chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ uy tín: lúc quyết định địa điểm làm đẹp cho mình, khách hàng nên cân nhắc xem nơi đó có đáp ứng được những tiêu chí sau không: hoạt động dựa trên sự cấp phép của Bộ Y tế, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ chất lượng cao, vật dụng y khoa tiên tiến, áp dụng thành công những cách thức thẩm mỹ mắt tiên tiến, quá trình gói dịch vụ bảo đảm, phong hình thức phục vụ chuyên nghiệp.

Chuẩn bị tâm lý, ngủ đủ giấc và không dùng những chất kích thích trước khi cắt mí ít nhất là 3 ngày.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp uy tín lâu năm

Đội ngũ chuyên gia tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình phẫu thuật bảo đảm bảo đảm với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tân tiến tân tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét