Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Cắt mí mắt bao lâu mới hết sưng?

Cắt mắt hai mí được các bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ nhận định là một trong các hình thức giúp đôi mắt bạn trở nên to tròn thu hút, đồng thời cách này còn sữa chửa hiệu quả các khuyết điểm về mắt như: Mắt một mí, nếp gấp nhiều, mí mắt không đều, sụp mí, nhiều da dư, mỡ thừa,..hoàn trả lại dáng mắt như ý cho khách hàng.

Cắt mí mắt bao lâu hết sưng?

Để giải đáp cắt mí mắt bao lâu hết sưng nương tựa vào 3 yếu tố sau đây:

1. Tùy vào cơ địa khách hàng

Tùy vào cơ địa mỗi người mà mí mắt hồi phục nhanh hay chậm, thông thường từ 5 tới 7 ngày là mí mắt giảm sưng nhưng có người do cơ địa sèo lồi, lâu lành thương, có thể kéo dài từ 1 tới 2 tháng hoặc có người giảm sưng nhanh chỉ sau 3 đến 4 ngày thực hiện. Nhưng nếp mí bắt đầu ổn định và trở lại bình thường là từ 6 tháng trở lên.

2. Kỹ thuật thực hiện

Một sự việc trọng đại khiến mí mắt bạn mau lành là nhờ vào một phần kỹ thuật thẩm mỹ của bác sĩ, bác sĩ chuyên môn tay nghề cao thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, không gây tổn thương hay xâm lấn vùng mắt, không bị chảy máu hay gay sưng nhiều. Điều này giúp khả năng bình phục sau thẩm mỹ diễn ra nhanh chóng hơn.

Trong một số tình huống, người thực hiện cắt mí xâm lấn quá sâu vùng mắt, lấy đi lượng da dư, mỡ thừa nhiều khiến mí mắt sau làm không đẹp mà còn dẫn tới nguy cơ bị tổn thương nặng, khó phục hồi.

Bạn có thể xem thêm bài viết Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên?

3. Cơ chế chăm sóc

Cắt mí mắt bao lâu khỏi hẳn sưng? Còn nương tựa vào chế độ chăm sóc của mỗi người. Tuy nhiên một số phụ nữ vẫn thường bỏ qua hoặc lơ là trong hình thức chăm sóc vết thương sau hậu phẫu. Việc chăm sóc mí mắt tốt theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên môn, sẽ giúp mí mắt mau hồi phục, nếp mí nhanh ổn định hơn.

Để cắt mí mắt mau khỏi hẳn sưng thì bạn có thể lựa chọn địa chỉ đạt chất lượng, bác sĩ tay nghề khéo để thời gian chấm dứt bệnh sưng nhanh hơn và được đẹp tự nhiên.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp đạt chất lượng rất lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét