Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Cắt mí mắt bao lâu hết sưng?

Cắt mí mắt thực chất là một tiểu phẫu nhỏ sửa lỗi tình trạng mắt một mí, mí sụp, bọng mỡ... Nhằm cải thiện nét đẹp đôi mắt như ý muốn. Một trong các băn khoăn rất lớn của nhiều người là cắt mí mắt bao lâu chấm dứt bệnh sưng? Câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.


Cắt mí mắt bao lâu hết sưng?


Ngày nay với sự tiến bộ trong lĩnh vực thẩm mỹ như công nghệ tiên tiến và phương thức cắt mí hiện đại thì giờ đây phẫu thuật cắt mí được xem là biện pháp khá rất đơn giản giúp khắc phục mọi nhược điểm trên đôi mắt. Với nhiều ưu điểm trong bí quyết cắt mí tân tiến như tiểu phẫu nhỏ, đảm bảo, thời gian hồi phục ngắn thì thời gian phục hồi vết thương được chia làm 3 công đoạn chính:

Sau 2 - 3 ngày cắt mí: Mí mắt của bạn sẽ có biểu hiện sưng, hơi nhức. Đây là hiện tượng rất bình thường mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải.

Sau 5 - 7 ngày cắt mí: Hiện tượng sưng đau mí mắt sẽ được giảm bớt và biến mất hoàn toàn. Nếu triệu chứng tình trạng của mình đã ổn hơn thì bạn nên đến bệnh viện để được cắt chỉ nhé. Trong giai đoạn này, đường chỉ đã tương đối lành và ổn định.

Từ ngày thứ 7 trở đi: Mí mắt sẽ vào nếp đẹp mềm mại và tự nhiên.

Đây là thời gian phục hồi vết thương sau lúc cắt mí với nhiều người. Ngay đó trên thực tế thì cắt mí mắt bao lâu thì chấm dứt bệnh sưng còn lệ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Ngay đó, kỹ thuật, phương thức cắt mí và chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật cũng tác động rất lớn tới thời gian khỏi hoàn toàn sưng và đau. Không ít trường hợp chỉ cần tới ngày thứ 5 là mí mắt đã trở về trạng thái đẹp tự nhiên nhưng cũng có nhiều trường hợp thời gian hồi phục lâu hơn. Bạn không nên lo ngại nếu như bạn chọn được trung tâm thẩm mỹ hiệu quả có bác sĩ chuyên môn cao và cách thức cắt mí mắt phù hợp.

Với phương thức cắt mí mắt tân tiến hiện tại, những bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để khâu vết thương một bí quyết nhẹ nhàng, khéo léo, tránh bị lộ. Đây là con đường làm mà nhiều người dùng phương pháp cắt mí này để giúp đưa tới vẻ đẹp và giảm thiểu các tổn thương. Lúc vết thương ổn định thì mắt sẽ đẹp tự nhiên hơn, nếp mí đẹp rõ ràng.

Đọc thêm bài Vì sao bạn nên cắt mí mắt ở Saigon Venus? để biết địa chỉ cắt mí mắt uy tín

Những thông tin chia sẻ trên đây hi vọng sẽ giải đáp cho câu hỏi cắt mí mắt bao lâu khỏi hẳn sưng. Chắc hẳn sau bài viết này, các bạn sẽ can đảm và tự tin hơn lúc đi cắt mí mắt. Thật ra đây chỉ là tiểu phẫu nhỏ vì thế thời gian hồi phục rất nhanh, lại không có chảy máu gì nhiều.

Điều quan trọng là bạn phải tự lập ra cho mình cơ chế chăm sóc kĩ càng sau khi cắt mí mắt để đẩy thời gian lành lặn nhanh hơn. Nếu bạn tuân thủ việc uống thuốc, ăn uống và giữ gìn vệ sinh như bác sĩ chuyên môn tư vấn thì tầm 1 tháng sau, mắt bạn sẽ đẹp tự nhiên và không còn sưng hay lộ dấu vết cắt mí mắt.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp uy tín lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét