Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Tại sao giá cắt mí ở Saigon Venus khác biệt so với các địa điểm khác?

Giá cắt mí mắt bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như Cơ sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng đội ngũ y bác sĩ, công nghệ áp dụng, chính sách bảo hành…

Tại sao giá ở Saigon Venus khác biệt so với các địa điểm khác?


Chi phí cắt mí mắt tại Saigon Venus so với những cơ sở thẩm mỹ khác có sự khác biệt không chỉ ở giá thành mà chính ở chất lượng gói dịch vụ mang tới.

✓ Kết quả cắt mí mắt được BẢO HÀNH chất lượng tốt nhất

Saigon Venus là địa chỉ duy nhất ngày nay thực hiện chính sách bảo hành cắt mí mắt Plasma. Theo đó, mọi khách hàng sẽ được cam kết đảm bảo chất lượng chất lượng nhất, đạt chất lượng vững bền lâu ngày, miễn phí 100% tái khám bệnh, theo dõi tái xem xét định kỳ.

✓ Bác sĩ cắt mí mắt chuyên khoa, có kinh nghiệm

Muốn cắt mí đẹp, an toàn, bạn cần phải tìm tới các bác sĩ có trình độ chuyên môn thực hiện.

Tại Saigon Venus, những bác sỹ đều có bằng cấp và thường xuyên đi học, đào tạo ở nước ngoài để nâng cao tay nghề.

Kinh nghiệm bác sĩ chuyên môn đã được tích lũy qua nhiều năm cắt mí cho các bạn gái và nhận được lời khen ngợi và review rất tích cực.



✓ Cập nhật công nghệ mới nhất

Với tư hình thức là đối tác chiến lược duy nhất của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn quốc, TMV Saigon Venus liên tục được chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ Hàn Quốc. Bạn có thể yên tâm khi tới cắt mí tại đây.

✓ Vật dụng y tế

Với vật dụng y tế, trang bị, phòng phẫu thuật tân tiến hàng đầu mang quy mô tầm vóc chuẩn quốc tế, giúp hỗ trợ cho những ca cắt mí diễn ra bảo đảm thành công, ít xâm lấn và sẹo nhất có thể.

Do sở hữu quá nhiều điểm ưu trên vì vậy giá cả ở Thẩm mỹ viện Saigon Venus cao hơn các nơi thẩm mỹ viện chui nhưng bạn đừng lo vì bên thẩm mỹ viện thường có các chương trình ưu đãi thường xuyên.

** Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Đọc tham khảo bài viết khác trên site https://tuvancatmimatuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét