Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Bấm mí mắt đa điểm

Mắt một mí, mắt nhỏ thường khiến gương mặt chúng ta trông mệt mỏi và kém sắc. Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nhanh chóng đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên như mong muốn.

Bấm mí đa điểm


Bấm mí Hàn Quốc là cách thức thẩm mỹ tạo mắt hai mí không phẫu thuật, không va đập dao kéo nên không gây đau đớn và không để lại những hậu quả sau này. Bác sĩ sẽ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ dựa trên các đường vẽ được định sẵn tạo kỹ thuật liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp tạo đường mí mềm mại, mắt to tròn và long lanh hơn nhờ số điểm bấm mí mắt được thực hiện nhiều hơn cách bấm mí cũ (từ 4 điểm trở lên).

Bấm mí đa điểm có điểm gì khác lạ với bấm mí thường?


Bấm mí đa điểm phù hợp với mí mắt nhiều mỡ thừa.

Bấm mí thường chỉ phù hợp với những bạn trẻ có đôi mắt 1 mí nhưng không có quá nhiều mỡ thừa và những đôi mắt mí sụp hay mỡ thừa nhiều thường sẽ áp dụng cắt mí mắt. Nhưng cắt mí mắt thì khiến mí sâu hơn, ít tự nhiên hơn so với bấm mí. Vì vậy, bấm mí đa điểm chính là sự kết hợp ưu điểm của 2 phương pháp. 

Tạo đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên:

Bấm mí mắt Hàn Quốc là một trong các phương pháp bấm mí hiện đại hiện tại và được áp dụng phổ biến tại các nước châu Á. Với hình thức này, chỉ mất khoảng 20 phút bạn đã có thể sở hữu một đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.

Không đau, không để lại sẹo:

Đây là một kỹ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên không gây đau hay sưng nề và không để lại sẹo.

Kết quả duy trì lâu dài:

Bấm mí mắt là hình thức dùng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng với từ 3 - 4 điểm bấm, được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, giúp kết quả duy trì dài ngày hơn so với bấm mí thường.

Nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng:

Kỹ thuật bấm mí được thực hiện nhanh chóng, chỉ sau 20 phút là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh tự nhiên. Sau lúc thực hiện bấm mí đa điểm, khách hàng không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng và có thể ra về ngay sau lúc thực hiện.



>> Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Tham khảo thêm bài viết khác trên site https://tuvancatmimatuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét