Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Những ca biến chứng hay gặp khi cắt mí mắt

Tuy cắt mí và bóc mỡ mắt đều được đánh giá là loại hình tiểu phẫu khá bảo đảm nhưng cũng thành ra mà nhiều phụ nữ đã chủ quan không tìm hiểu kỹ trước lúc thực hiện và nhận phải trái đắng.

Những ca biến chứng hay gặp khi cắt mí mắt


Người châu Á thường có đặc điểm mắt nhỏ đi kèm với mí mắt nhỏ, không rõ mí hoặc chỉ có một mí. Nhiều phụ nữ coi đây là điểm xấu và tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có đôi mắt to tròn, rõ mí ước ao. Trong số những cách làm đẹp, cả phẫu thuật lẫn không phẫu thuật có liên quan đến mắt thì cắt mí và bóc mỡ mắt là 2 loại hình thân thuộc nhất. Đây cũng là 2 phương thức phổ biến nhất và được các chị em "đặt hàng" nhiều nhất tại những thẩm mỹ viện.

Tuy cắt mí và bóc mỡ mắt đều vô cùng quen thuộc và được nhận xét là loại hình tiểu phẫu khá bảo đảm nhưng cũng bởi vậy mà nhiều bạn gái đã chủ quan không tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện, thậm chí còn chọn bừa các cơ sở kém chất lượng hoặc chưa được cấp phép dẫn đến tiền mất tật mang.

Mới đây nhất, cư dân mạng vừa được một phen xôn xao về "thảm họa" phẫu thuật thẩm mỹ của một bạn gái tại Hà Nội. Chị em này đã thực hiện cắt mí mắt và bóc mỡ bọng mắt dưới cùng lúc. Xem bức ảnh cô đăng tải, ai cũng phải giật mình với vết khâu có vẻ cẩu thả, chằng chịt, chưa kể một bên mắt của phụ nữ còn bị trợn lên hẳn. Chưa biết kết quả sau vài ngày sẽ là sao, nhưng cơ sở thực hiện PTTM cho cô gái này vốn chỉ là một tiệm cắt góc gội đầu và không hề có giấy phép hoạt động nằm trên đường Hoàng Mai, Hà Nội.

Một ca khác vào tháng 3 vừa qua, phụ nữ này đã chi 1 triệu để cắt mí mắt tại spa thẩm mỹ T.N tại Thuỵ Khuê, Hà Nội. Chỉ sau vài ngày, mí cắt của người này đã mưng mủ và không thể khép kín mi mắt.

Cô gái này cũng tìm tới địa điểm làm đẹp số tiền rẻ để cắt mí và sau 4 tháng kể từ lúc cắt chỉ, những gì cô nhận được vết sẹo như chân rết trên mắt...

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm cắt mí chất lượng


Đội ngũ y bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Vô số khách hàng sau khi trải nghiệm gói dịch vụ ở đây cho thấy sự hài lòng với chất lượng gói dịch vụ. Với các thế mạnh chuyên biệt về công nghệ, trình độ tay nghề của chuyên gia khiến Saigon Venus là điểm đến đạt chất lượng của các phụ nữ

Hệ thống vật dụng y khoa khang trang, thiết bị y tế hiện đại đem đến cho bạn trải nghiệm chất lượng nhất. Đây còn là nơi quy tụ hội đồng y bác sĩ rất lâu năm trong nghề.

Quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại tiên tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941 30 22 33

Xem tham khảo bài viết khác trên site https://tuvancatmimatuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét