Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

Câu hỏi:

“Xin chào chuyên gia. Tôi tên là Nguyễn Hiền, đang có dự định tới cắt mí mắt, nhưng tôi không biết cắt mí mắt có nguy hại không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!”

Trả lời:

Chào bạn Nguyễn Hiền. Rất cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho Thẩm mỹ viện Saigon Venus. Về sự việc cắt mí mắt có thiệt hại không và sau cắt mí mắt có phải ăn kiêng gì không bên thẩm mỹ viện xin được giải đáp một số thông tin như sau.

Cắt mí mắt là gì?


Cắt mí mắt thực chất chỉ là một tiểu phẫu tương đối rất đơn giản, bằng các thao tác nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ cắt một đường nhỏ ở mí mắt, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa và tạo nếp mí mới cho mắt. Nhiều nữa nữa trước khi thực hiện bạn sẽ được gây tê tạm thời vùng mắt nhờ đó bạn sẽ không có cảm giác khó chịu.

Khi thực hiện cắt mí không chỉ sửa lỗi được những khuyết điểm từng làm đôi mắt bạn nhỏ hẹp, thiếu thẩm mỹ mà sau lúc cắt mí bạn sẽ sở hữu một đôi mắt to tròn, thu hút, hài hòa với những đường nét trên gương mặt. Đặc biệt nếp mí mắt sẽ rất tự nhiên, rõ ràng.

Thẩm mỹ cắt mí mắt có nguy hiểm không?


Hình thức cắt mí mắt chỉ là một dạng tiểu phẫu, kỹ thuật thẩm mỹ chỉ thực hiện ngoài da, không xâm lấn tới các bộ phận khác của mắt nên rất bảo đảm, không tác động đến thị lực của khách hàng.

Không những thế, để an toàn đảm bảo không xuất hiện những hậu quả rủi ro có thể xảy ra làm tổn hại tới tính thẩm mỹ cũng như thị lực của mắt phụ thuộc rất nhiều vào trình độ của chuyên gia chữa bởi vậy bạn nên lưu ý những vấn đề dưới đây:

Chọn cơ sở thẩm mỹ có giấy phép hoạt động của sở y tế cấp phép.

Người thực hiện phải là bác sĩ chuyên môn chuyên khoa có chứng chỉ hành nghề do sở y tế cấp.

Cơ sở thực hiện phải có đầy đủ phương tiện cấp cứu, tổ chức khoa học, sạch sẽ vệ sinh, quy trình kỹ thuật rõ ràng.

Cần phải khám bệnh và tư vấn đầy đủ trước khi thực hiện tiện ích.

Không tin vào lời quảng cáo quá mức mà cần nhìn vào kết quả thực tại và cảm quan nhận xét khi được coi xét hướng dẫn.

Thẩm mỹ mắt chỉ là tiểu phẫu nếu thực hiện ở cơ sở uy tín sẽ không nguy hiểm, không tác động gì tới thị lực.

Hotline tư vấn 0941 30 22 33 bạn có thể liên hệ tới số này để được giải đáp thêm nhiều câu hỏi khác và  đặt lịch hẹn với bác sĩ Huy của Saigon Venus.

Tham khảo thêm bài viết https://tuvancatmimatuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét