Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Cắt mí mắt đau không?

Trước khi cắt mí mắt thì nhiều chị em rất lo lắng về vấn đề có đau không, đây là câu hỏi sẽ được chúng tôi giải đáp để các chị em yên tâm khi ra quyết định cắt mí mắt.



1. Cảm giác trong giai đoạn 1 tuần đầu sau cắt mí


Thông thường, mọi ảnh hưởng nào trên cơ thể cũng sẽ khiến bản thân chúng ta thấy khó chịu và đau đớn. Sau lúc hoàn thành quy trình cắt mắt hai mí, thuốc tê sẽ dứt điểm công dụng, lúc này cảm giác của khách hàng trở lại bình thường.

Vì thế, việc dấu hiệu nhận biết hơi tê nhức tại vùng mới cắt mí là điều hết sức bình thường.

Vùng mí mắt sẽ có hiện tượng sưng nhẹ sau cắt mí, đây là hiện tượng bình thường.

Ngoài ra, tùy vào cơ địa mà mỗi người sẽ có mức độ khó chịu không giống nhau. Thông thường, mức độ đau sau cắt mắt phụ thuộc các yếu tố như:

Kỹ thuật của bác sĩ: Kỹ thuật tốt sẽ giảm thiểu xâm lấn, giảm cảm giác đau

Phương thức chăm sóc vết thương: Chăm sóc tốt, vết thương hồi phục tốt sẽ giảm nhanh cảm giác đau

Khả năng chịu đau của từng khách hàng: Nếu có cơ địa chịu đau, cảm giác đau đớn sẽ nhẹ nhàng hơn vô số.

Cảm giác sưng và châm chích nhẹ tại vùng mí sẽ kéo dài khoảng 2 – 3 ngày sau cắt mí và mất dần. Lúc này y bác sĩ sẽ kê đơn thuốc nhằm giảm sưng, kháng viêm và giúp mí mắt nhanh lành hơn.

Cho nên, các khách hàng cần vệ sinh và uống thuốc theo đơn mà chuyên gia chỉ định.

2. Công đoạn cắt chỉ mí mắt có đau không?


Thông thường, sau khoảng 7 ngày, mí mắt đã lành, lúc này những khách hàng sẽ quay lại bệnh viện để cắt chỉ theo chỉ định từ bác sĩ chuyên môn phẫu thuật.

Theo những bác sĩ thẩm mỹ mắt, cắt chỉ mí mắt hoàn toàn bớt đau như nhiều người vẫn nghĩ. Thực tế, thời điểm cắt chỉ là lúc vết thương đã lành, thời gian thực hiện chỉ trong vài phút nên sẽ không có cảm giác khó chịu.

Thực tế, cắt chỉ mí mắt hoàn toàn không quá đau như nhiều người vẫn nghĩ.

Cùng với đó, chỉ thẩm mỹ được sử dụng tại Saigon Venus cũng là loại chỉ chuyên biệt, có cấu trúc mỏng và bảo đảm với da mí mắt.

Dựa trên kỹ thuật và chuyên môn cao, những chuyên gia sẽ nhẹ nhàng cắt chỉ mà không gây cảm giác khó chịu, đau đớn cho khách hàng.

không những thế, tùy vào cơ địa, thời gian cắt chỉ của mỗi người đôi lúc sẽ có sự chênh lệch. Có người vết thương nhanh lành, có người lâu lành, bởi thế các bạn cần tới cơ sở thẩm mỹ thăm khám theo lịch hẹn để nắm rõ tình hình.

Lưu ý: Việc thực hiện không thực hiện theo chỉ định, cắt chỉ quá sớm hoặc quá muộn có thể dẫn tới đau đớn. Cùng với đó, tay nghề bác sĩ còn non, thiếu kinh nghiệm cũng có thể dẫn tới sơ suất trong lúc cắt chỉ. Bởi vậy, cần chọn lựa địa điểm cắt mí uy tín và an toàn để giảm thiểu tối đa những rủi ro không mong muốn.

Mỗi năm, Thẩm mỹ viện Saigon Venus tiếp nhận và thực hiện rất nhiều ca cắt mắt hai mí cho khách hàng trên toàn quốc. Thực tại, trên 90% khách hàng đều nhận định, họ không nhận thấy đau trong khi cắt mí mà chỉ hơi tê nhẹ sau ngày đầu thực hiện và cảm giác này cũng nhanh chóng biến mất.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét