Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Cắt mí mắt có đau không và chi phí ra sao?

Cắt mí mắt có đau không và chi phí ra sao là là câu hỏi chung của hầu dứt điểm các phụ nữ trước khi có ý định cắt mí Plasma.



Cắt mí có đau không?


Cắt mí được gây tê trong quy trình thực hiện.  Tiểu phẫu thực hiện trong thời gian ngắn và có gây tê nên không đưa tới bất kì đau đớn nào.ngay đó khi thuốc tê khỏi hoàn toàn thì hiện tượng đau nhức là không tránh khỏi, nhưng nếu có phương pháp chăm sóc kỹ lưỡng thì thời gian hồi phục sẽ được thu ngắn và tình trạnh đau nhức cũng sẽ không còn.

Cũng lưu ý không nên tự cắt chỉ để tránh vùng mắt chưa lành hẳn sẽ gây đau nhức, nên tuân theo chỉ định của bác sỹ và tái khám bệnh đúng hẹn.

Chế độ chăm sóc sau khi cắt mí ra sao?


Chườm đá các ngày đầu giảm sưng bầm.

Giữ vệ sinh cẩn thận tránh nhiễm trùng.

Kiêng thực phẩm dễ gây sẹo như: thịt bò, hải sản, gà, rau, muống…

Tránh xa những chất kích thích như bia rượu, đồ uống có ga, thuốc lá…

Tránh va chạm mạnh vùng mắt.

Dùng thuốc và tái xem xét theo định kỳ của bác sĩ.

Chi phí của cắt mí như thế nào?


Tại TMV Saigon Venus, chúng tôi cam kết mức giá tiền thẩm mỹ mũi niêm yết, được Bộ Y tế công nhận, cam kết mang tới chất lượng tiện ích ổn định nhưng vẫn phù hợp.

TMV Saigon Venus luôn luôn mong muốn mang tới mức giá Cắt mí mắt Plasma hợp lý cũng như trợ giá cả hết mình để mỗi cá nhân muốn cải thiện nhan sắc đều có cơ hội được làm đẹp.

Tuy nhiên Cắt mí mắt Plasma số tiền bao nhiêu còn nương tựa nhiều vào công nghệ, tay nghề chuyên môn bác sĩ chuyên môn và địa chỉ thẩm mỹ mà bạn chọn lựa.

Vì sao nên lựa chọn Saigon Venus khi cắt mí?


Để có được dáng mũi như ý, bạn phải tìm cho mình môt địa điểm làm đẹp đáng tin cậy, bảo đảm và uy tín.

Saigon Venus tự hào với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, nắm vững tri thức chuyên môn.

TMV Saigon Venus được trang thiết bị hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống thiết bị y tế đạt chuẩn y khoa, bảo đảm cho quá trình thẩm mỹ đạt đạt chất lượng tối ưu nhất. Được chuyển giao thành công nhiều kỹ thuật thẩm mỹ tân tiến nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
  • Hotline: 0941302233
  • https://tuvancatmimatuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét