Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Các lý do khiến cắt mí mắt quá to là gì?

Nhiều phụ nữ dở khóc dở cười vì mắc phải tình trạng cắt mí mắt quá to khi đến cắt mí mắt ở những thẩm mỹ viện kém hiệu quả. Vậy làm thế nào để sửa lỗi tình trạng này. Cùng bên tôi tìm lời giải đáp trong bài viết sau đây nhé.



Các lý do khiến cắt mí mắt quá to là gì?


Cắt mí mắt quá to là tai nạn phẫu thuật thường gặp khi chị em thực bây giờ các cơ sở Thẩm mỹ kém chất lượng, tay nghề bác sĩ còn yếu kém.

Theo những bác sĩ chuyên môn, nguyên nhân dẫn đến tình trạng mí mắt quá to sau lúc cắt là do áp dụng sai kỹ thuật, can thiệp quá sâu vào vùng mí mắt, cùng với đường khâu nơi mí mắt kém tinh tế dẫn đến việc mí mắt bị to. Điều này khiến cho đôi mắt không tự nhiên, nếu nặng có thể dẫn đến tình trạng mắt trợn, không thể nhắm mắt được hoặc làm tổn thương giác mạc.

Vì vậy, để tránh cắt mí mắt quá to. Trước khi tiến hành phẫu thuật, chị em nên cân nhắc kỹ địa điểm thực hiện. Và nếu chẳng may bạn cắt mí mắt quá to thì hãy tìm ngay tới cơ sở thẩm mỹ uy tín để phẫu thuật lại. Tránh tình huống để quá lâu khiến ca phẫu thuật lại khó khăn hơn.

Khắc phục tình trạng cắt mí mắt quá to ra sao?


Thông thường, ca phẫu thuật điều chỉnh cắt mí mắt quá to chỉ được tiến hành trong điều kiện vết mổ cũ đã ổn định (ít nhất 6 tháng). Tùy tình trạng mà y bác sĩ sẽ đánh số tiền và đưa ra phương pháp sửa chữa thích hợp.

So với cắt mí mắt ban đầu, kỹ thuật lần chỉnh sửa cắt mí mắt hỏng sẽ khó hơn vô số. Vì qua một lần phẫu thuật, lượng da dư, mỡ thừa còn lại rất ít, rất khó thao tác. Bởi vậy tay nghề của bác sĩ phải thực sự cao.

Các chuyên gia tiến hành phẫu thuật trên cơ sở nếp mí cũ sao cho nếp mí mới phải đảm bảo cân đối, hài hòa với khuôn mặt, đồng thời phải làm mất đi vết mí cũ. Nhưng trọng đại nhất là phải đảm bảo bảo đảm tuyệt đối cho chị em.

Với bác sĩ Nguyễn Tiến Huy có gần 20 năm kinh nghiệm, là chuyên gia thẩm mỹ mắt. Thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt mí mắt mỗi năm. Trong đó, có không ít ca sửa cắt mí mắt quá to. Chúng tôi cam kết trả lại cho những bạn một đôi mắt hai mí đẹp chuẩn, với sự an toàn tuyệt đối.

Ngoài chất lượng được bảo đảm bởi tay nghề của y bác sĩ mà thẩm mỹ viện Saigon Venus còn có trang thiết bị y tế đẳng cấp, cơ chế chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong cũng như sau quá trình phẫu thuật.

Nếu các bạn cắt mí mắt quá to, muốn sửa chữa triệt để nhanh chóng. Hãy tới Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Bạn cần gì chỉ dẫn thêm gì về cắt mí mắt thì có thể liên hệ với bên chúng tôi để hướng dẫn thêm chi tiết

Thông tin liên hệ Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, HCM

Hotline: 0941302233

Xem thêm nhiều bài viết trên https://tuvancatmimatuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét