Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Bấm mí mắt sau bao lâu hết sưng, có vĩnh viễn không?

Nhiều bạn đang có nhu cầu bấm mí mắt vì muốn cải thiện đôi mắt đẹp và to tròn hơn nhưng có vài thắc mắc mà nhiều bạn gái tò mò như bấm mí mắt có gây sưng nhiều không và kết quả có được duy trì kết quả lâu không?
Kỹ thuật bấm mí không cắt da, không bóc tách và giảm thiểu tối đa sự xâm lấn. Bên cạnh đó, trong quá trình luồn chỉ tạo đường lằn mí, các mô vùng mí mắt bị tác động và gặp những thương tổn nhất định, dẫn tới hiện tượng sưng đau sau bấm mí.


Bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng?

Bởi thế bạn không nên quá lo lắng về bấm mí bao lâu chấm dứt bệnh sưng, bởi vết thương do bấm mí Hàn Quốc không đáng kể nên mí mắt chỉ đau nhẹ và hơi sưng như mắt vừa khóc xong, không xảy ra hiện tượng máu bầm, không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

Tình trạng sưng trên chỉ diễn ra trong vài ngày đầu, sang ngày thứ 4, 5 sau bấm mí, mí mắt sẽ giảm sưng và ổn định trở lại. Để nhanh chóng không đau và tiêu sưng mí mắt, bạn nên chườm đá lạnh lên vết thương trong 2 ngày đầu sau thẩm mỹ và chườm ấm trong 2 ngày tiếp theo.

Cho nên thương tổn để lại sau thẩm mỹ không đáng kể nên quy trình bình phục của mí mắt diễn ra nhanh chóng. Ngay sau lúc bấm mí, cùng với quá trình giảm sưng đau vùng mí thì đường lằn mí mắt mới tạo cũng ổn định, lành lặn trở lại. Tùy theo cơ địa và sự chăm sóc của mỗi người mà thời gian bấm mí bao lâu thì lành có sự khác nhau, thường khoảng 1 – 2 tuần sau đó, mí mắt lành lặn hoàn toàn.


Bấm mí mắt có vĩnh viễn không, giữ và duy trì được bao lâu?


Hiện nay, bấm mí hoặc cắt mí để tạo mắt hai mí là phương thức thẩm mỹ không còn xa lạ. Nhưng, có người e ngại việc cắt mí vì sợ chảy máu, sợ đau, có sẹo, mắt không tự nhiên… bởi thế, giữa hai cách thịnh hành là bấm mí và cắt mí để tạo mắt hai mí, thì phần lớn khách hàng chọn bấm mí mắt.

Không những thế, giảm thiểu của kỹ thuật bấm mí là nếu không thực hiện cẩn thận thì mí mắt sẽ không tự nhiên vì nếp mí to, chỉ tồn tại được một vài năm, tuy tạo được mắt hai mí nhưng vẫn không đẹp vì hiện tượng hơi sụp mi do mỡ thừa.

Vậy, có bí quyết bấm mí nào vĩnh viễn có thể giải quyết các giảm thiểu nói trên? Là một quốc gia với đặc điểm dân số chiếm tỷ lệ cao nhất về mắt một mí, người dân Hàn Quốc từ bé thấy rõ giảm thiểu ở khuyết điểm đôi mắt của mình, nên ở Hàn Quốc không ngừng sáng tạo trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là làm đẹp đôi mắt.

Trước nhiều giảm thiểu của kỹ thuật bấm mí cũ, công nghệ Hàn Quốc đã khắc phục bằng một kỹ thuật bấm mí mới hoàn toàn, mang lại uy tín đáng kể.

Có các khác biệt về kỹ thuật bấm mí cũ và bấm mí kỹ thuật mới, đó là: Bấm mí kỹ thuật cũ dùng sợi chỉ đơn và bấm theo hình thức tạo 3 điểm nhấn, thành ra đường mí được tạo không vững chắc và dễ tuột chỉ, dẫn tới hiện tượng nếp mí không tồn tại dài lâu. Còn kỹ thuật bấm mí vĩnh viễn mới là bấm với một đường chạy luồn trong cơ liên tục và chỉ dùng là chỉ sợi đôi chuyên biệt. Đây là hai điểm khác biệt hoàn toàn, do đó nếp mí được tạo rất kiên cố và vĩnh viễn. 

Mặt khác, các tiêu chuẩn về tỷ lệ đo đạc cho độ cao mí tự nhiên cũng chào đời và được áp dụng, bởi thế nếp mí được tạo ra vừa phải, thích hợp cho từng khuôn mặt, không còn tình trạng nếp mí to và giả. Một điểm quan trọng là nữa là, qua đường bấm mí, những tình huống mắt có một ít mỡ thừa trông hơi sụp mi, bác sĩ sẽ kết hợp kỹ thuật hút mỡ mi mắt.

Như vậy, kỹ thuật bấm mí mới ra đời vừa an toàn không đau, không chảy máu, rất đơn giản, nhẹ nhàng mà lại sửa chữa tất cả các khuyết điểm cũ, đưa tới đôi mắt thật sự tự nhiên bền lâu mà nhiều người mong muốn.

Lưu ý khi bấm mí: bấm mí chỉ định đối với mắt ở người trẻ tuổi, mắt một mí, mắt có mí nhưng không rõ, mí có mỡ thừa và không có dư da nhiều. Các trường hợp khác bác sĩ sẽ xem xét và phân tích chi tiết để đưa ra phương thức thích hợp nhất.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - Địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét