Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Cắt chỉ mí mắt có đau không và bao lâu hết sưng?

Ngoài lo sợ và e ngại với kết quả cắt mí mắt có thành công không thì cắt chỉ sau khi mí mắt có đau không cũng là thắc mắc của nhiều phụ nữ.

Cắt chỉ mí mắt có đau không?


Thời gian cắt chỉ là sau khoảng 7 ngày, kể từ ngày thực hiện quy trình cắt mắt hai mí. Lúc này, vết thương nhỏ và đã bắt đầu lành, dần hình thành cấu trúc mí ổn định. Tóm lại, việc cắt chỉ mí mắt cũng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Cô gái yên tâm cắt chỉ mí mắt không gây đau.

Nhiều nữa, với sự hỗ trợ của thiết bị tân tiến, thời gian cắt chỉ được rút gọn hơn, không hề đau, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Hãy chọn lựa địa chỉ cắt mắt hai mí uy tín và bảo đảm, để đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như sức khỏe.

Cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng?


Bên cạnh thắc mắc: cắt mắt hai mí có đau không, cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng là sự việc được nhiều bạn gái quan tâm.

Cắt mắt hai mí là tiểu phẫu nhỏ, không gây tác động lớn đến toàn bộ cấu trúc nên bạn gái không nên lo lắng quá nhiều về vấn đề: cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng.

Quá trình cắt mí mắt tạo nếp mí mới, tại vùng khâu, thường xảy ra tình trạng sưng nề. Cảm giác sưng nhẹ và kèm theo đó đau ở vùng mí mắt là là tình trạng xảy ra phổ biến.

Tình trạng này thường kéo dài trong 3-5 ngày, tùy từng cơ địa mỗi người có thể kéo dài đến 10 ngày.

Sau thời gian cắt chỉ mí mắt, có thể vẫn bị sưng nhẹ, đây là tình trạng bình thường, con đường làm là do cơ địa mỗi người.

Đôi mắt 2 mí sẽ đẹp và tự nhiên sau khoảng 1 tháng ( tùy cơ địa mỗi người). Khi này sẹo biến mất, đôi mắt tự nhiên và không bị lộ dấu vết thẩm mỹ .

Bạn gái nên đặc biệt trong việc quyết định địa chỉ cắt mắt hai mí đạt chất lượng và bảo đảm.

Tuy rằng, là tiểu phẫu nhỏ, tuy nhiên, nếu sử dụng phương thức không thích hợp và tay nghề kém có thể gây tác động đến sức khỏe, thậm chí là mạng sống con người.

Tại thẩm mỹ viện uy tín, việc cắt mắt hai mí diễn ra nhanh chóng và bảo đảm. Bảo đảm sau hậu phẫu, chị em sở hữu đôi mắt có chiều sâu, to tròn long lanh một hình thức tự nhiên mà không hề tác động tới thị lực hay trang điểm.

Hotline 0941 30 22 33

Xem tham khảo bài viết trên site https://tuvancatmimatuytin.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét