Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí mắt Hàn quốc (nhấn mí) hiện giờ vẫn được xem là một xu hướng thẩm mỹ rất được ưa chuộng của các bạn trẻ, vì đó là một giải pháp đơn giản, nhanh gọn, ít xâm lấn, chỉ trong vòng 15-20 phút có thể biến một đôi mắt 1 mí thành mắt 2 mí to, tròn, mang tới đôi mắt trẻ trung và quyến rũ. Khách hàng có thể ra về ngay mà không phải lo lắng nhiều về thời gian nghỉ việc, sự sưng nề, bầm tím hay sẹo sau phẫu thuật.


Bấm mí mắt Hàn quốc là gì?


Bấm mí mắt Hàn quốc hay nhấn mí mắt (còn gọi là tạo mắt hai mí không phẫu thuật, tạo mắt hai mí không đường rạch da, tạo mắt hai mí bằng kỹ thuật khâu vùi bên trong) là một kỹ thuật tạo mắt hai mí cho người châu Á, trong đó bác sĩ chuyên môn sử dụng những mũi chỉ khâu để tạo sự kết dính giữa da mi trên với cân cơ nâng mi hoặc sụn mi, từ đó hình thành nếp mi. Sợi chỉ khâu có thể được luồn qua các chỗ đâm kim, hoặc xuyên qua những lỗ nhỏ trên da và niêm mạc được tạo ra từ một dụng cụ bấm chuyên biệt (vì vậy mới gọi là bấm mí), hoặc có thể xuyên qua các đường rạch da rất nhỏ (1-2 mm) bằng đầu lưỡi dao. Sợi chỉ có thể xuyên qua kết mạc mi mắt hoặc không.

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc


Phương pháp nhấn mí hay bấm mí mắt Hàn quốc hay tạo mắt hai mí không đường rạch da, tạo mắt hai mí không phẫu thuật, hay tạo mắt hai mí bằng kỹ thuật khâu vùi (buried suture method hoặc non-incision method), là kỹ thuật tạo mí đôi hay tạo mắt 2 mí trong đó bác sĩ dùng các mũi chỉ khâu để tạo sự kết dính giữa da mi trên và cân cơ nâng mi hoặc sụn mi, từ đó hình thành nếp mí. Sợi chỉ khâu được luồn qua các lổ nhỏ trên da hoặc niêm mạc, có thể xuyên qua kết mạc mi mắt hoặc không.

Nhấn mí hay bấm mí Hàn quốc thích hợp cho các người trẻ tuổi, mi mắt mỏng, không có da thừa, mỡ thừa, những người bận rộn, mong muốn kết quả rất tự nhiên và không sẵn sàng cho phẫu thuật cắt mắt hai mí.



Hiện tại có hơn 30 biến thể không giống nhau của kỹ thuật nhấn mí hoặc bấm mí ở người châu Á, bao gồm các nhóm kỹ thuật: kỹ thuật khâu xuyên toàn bộ chiều dày mi, kỹ thuật khâu xuyên toàn bộ chiều dày mi với những lỗ đâm da, kỹ thuật khâu trong cơ qua đường kết mạc, kỹ thuật khâu trong cơ qua da (không xuyên kết mạc), kỹ thuật khâu trong da và trong cơ qua da…

Ưu điểm của bấm mí hay nhấn mí là thời gian thực hiên nhanh chỉ trong vòng 15-30 phút, mí mắt ít sưng nề, thời gian hồi phục nhanh hơn, có thể trở lại hoạt động hàng ngày bình thường sau 2-3 ngày, không để lại sẹo, có thể chỉnh sửa thuận lợi, hoặc nếu kết quả không mong muốn có thể trở lại mắt một mí ban đầu bằng hình thức cắt bỏ các mũi chỉ khâu.

Nhược điểm của nhấn mí hay bấm mí Hàn quốc là kết quả có thể không lâu dài như cắt mắt 2 mí, trong một số tình huống nếp mí có thể bị mờ đi hoặc mất sau một thời gian. Kỹ thuật này không thích hợp cho những mí mắt dày mong, nhiều da thừa, nhiều cơ và mỡ thừa.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp hiệu quả nhiều năm

Đội ngũ chuyên gia tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tân tiến, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật an toàn bảo đảm với những bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tiên tiến tân tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét