Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Lưu ý phải biết trước khi sửa lỗi cắt mí mắt bị hỏng

Sụp mí, lật bờ mi, mắt bị trợn,… là những sự cố cắt mí mắt bị hỏng phổ biến hiện nay. Các tưởng là cách làm đẹp lý tưởng cho mắt, ai ngờ cắt mí mắt lại tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường tới thế. Ngay đó, đừng để các điều này uy hiếp tinh thần bạn, bởi mọi sự cố cắt mí hỏng hoàn toàn đều có thể sửa lỗi được.


Các tình huống cắt mí mắt bị hỏng


Trường hợp 1: Cắt mí hỏng khiến mí mắt không đều

Trường hợp 2: Mí mắt bị sụp

Trường hợp 3: Cắt mí mắt bị trợn

Trường hợp 4: Mắt bị lộ sẹo

Xem kĩ chi tiết hơn các tình huống ở bài Các trường hợp cắt mí mắt bị hỏng

Lưu ý phải biết trước khi sửa lỗi cắt mí mắt bị hỏng


1. Thời gian để sửa lỗi mí mắt bị hỏng

Nếu chẳng may là nạn nhân của những ca cắt mí mắt bị hỏng, bạn thường có tâm trạng nóng vội muốn nhanh chóng để sửa lỗi. Bên cạnh đó, để đạt được kết quả tốt nhất bạn phải đợi từ 6-12 tháng (tùy tình trạng) sau lần phẫu thuật đầu tiên để mí mắt có thời gian hồi phục và ổn định hẳn. Cực tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp những trung tâm chất lượng để được chuyên gia khám và tư vấn chi tiết về tình huống của mình.

Riêng với trường hợp mí mắt bị sụp thì bạn có thể sữa lỗi sau 3 tháng kể từ lần phẫu thuật hỏng.

Sau khi phẫu thuật sữa lỗi cắt mí mắt bị hỏng, vùng mắt của bạn có thể bị sưng bầm nhẹ (tùy thuộc vào cơ địa của từng người). Giai đoạn lành thương này hoàn toàn bình thường. Sau khoảng 5-7 ngày mắt bạn sẽ dứt điểm sưng và dần hồi phục.

2. Cân nhắc chọn lựa địa điểm sữa lỗi cắt mí bị hỏng

Sau một lần cắt mí mắt bị hỏng, đa số bản thân chúng ta sẽ đều có sự hoài nghi vào những địa điểm thẩm mỹ. Chưa kể, không phải cơ sở làm đẹp nào cũng đủ khả năng sữa lỗi các sự cố do cắt mí hỏng làm ra. Chính do đó, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước lúc thực hiện, không nên ham rẻ, tin vào những lời quảng cáo không hiện thực chưa được kiểm chứng trên mạng.

Trước thực trạng các tác hại cắt mí mắt hỏng ngày càng gia tăng mỗi năm, tại Saigon Venus bên cạnh các dịch vụ thẩm mỹ mắt lần đầu, còn có tiện ích khắc phục, sửa lại mí mắt bị hỏng mở ra cơ hội tìm lại đôi mắt đẹp, lấy lại niềm vui trong cuộc sống cho quý khách hàng.

Tỷ lệ sữa lỗi lại những biến chứng hoặc không hài lòng về thẩm mỹ chỉ chiếm khoảng 5% trên tổng số ca phẫu thuật cắt mí mắt. Ngay đó, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2018, con số này đã lên đến 35%. Có thể nói cắt mí bị hỏng đang ngày một gia tăng, gây hoang mang trong lòng khách hàng khi có nhu cầu thực hiện gói dịch vụ này.

Có thể nói những tác hại của phẫu thuật cắt mí mắt rất hiếm khi xảy ra, nhưng một lúc đã xảy ra thì sẽ chuyển biến không lường vô cùng nguy hiểm tới thẩm mỹ và sức khỏe của khách hàng.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ cắt mí mắt hiệu quả


Đội ngũ bác sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Cơ sở vật chất và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình phẫu thuật an toàn an toàn với những bước khép kín, chuẩn hóa theo quy trình phẫu thuật nước ngoài.

Chi phí hợp lý, không chặt chém quá, không có các chi phí phụ thu không báo trước.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét