Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Bạn có thể cắt mí mắt ở vị trí nào?

Theo thời gian, tuổi tác và sự ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài, mắt dần bị thái hóa. Từ độ tuổi trung niên trở đi, ai cũng phải đối diện với tình trạng da nhăn, chảy xệ, hiện hữu bọng mỡ ở mắt... Từ những dấu hiệu ban đầu, mắt có thể bị sụp mí, lấy đi nét xuân tươi trẻ trên gương mặt và tác động không nhỏ đến thị lực.


Phẫu thuật cắt mắt Hàn Quốc là dịch vụ thẩm mỹ được vô số khách hàng chọn lựa.

Bạn có thể cắt mí mắt ở vị trí nào?


Cắt mí mắt trên: Tuổi càng cao, cơ nâng mi dãn mỏng và yếu dần, gây tác động tới thị lực. Mắt không còn trẻ đẹp như trước và trông có vẻ mệt mỏi. Sau xem xét, kiểm tra về tình trạng da thừa, mức độ mí sụp, bác sĩ chuyên môn tiến hành phẫu thuật bằng cách laser, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương. Chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mới giúp mắt có vẻ đẹp tự nhiên, không để lại sẹo.

Cắt mí mắt dưới: Là phẫu thuật thẩm mỹ loại bỏ mỡ,bọng mắt, da chùng, thừa tại mí dưới, xóa bỏ các triệu chứng thái hóa đang dần xuất hiện trên khuôn mặt, giúp chị em lấy lại nét xuân xanh. Với đôi tay khéo léo, các y sĩ sẽ rạch một đường nhỏ sát với lớp mi dưới, bóc tách mỡ và cắt bỏ da thừa. Vết rạch được bác sĩ đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ một phương thức tinh tế, không có triệu chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.


Quá trình thực hiện cắt mí


Quá trình phẫu thuật cắt mắt hai mí diễn ra trong khoảng 30 phút.

Bước 1. Xem xét và hướng dẫn

Khách hàng sẽ được chuẩn đoán bệnh tình trạng mắt để xác định mức độ da dư, bọng mắt và tư vấn hình thức cắt mí thích hợp.

Bước 2. Thực hiện các thao tác chuẩn bị cắt mí mắt

- Kiểm tra y tế, thử phản ứng thuốc.

- Chuẩn bị các dụng cụ sử dụng trong phẫu thuật. Dụng cụ này cần được vô trùng tuyệt đối nhằm bảo đảm an toàn theo nội quy nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Bước 3. Đo vẽ thẩm mỹ

Dựa trên đặc điểm các đường nét trên khuôn mặt, bác sĩ sẽ đo vẽ tỷ lệ những vùng da và bọng mỡ, để vừa loại bỏ được khuyết điểm thẩm mỹ mắt, vừa tạo đôi mắt hai mí to, long lanh tự nhiên.

Bước 4. Gây tê

Cắt mí là một tiểu phẫu thẩm mỹ nên chỉ cần gây tê cục bộ vùng mắt. Quy trình này sẽ được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao.

Bước 5. Thực hiện thao tác cắt mí mắt

Tùy theo kết quả khám bệnh, y sĩ sẽ thực hiện các thao tác phù hợp:

- Chỉ cắt bỏ da dư, lấy mỡ mí mắt: bác sĩ chuyên môn sử dụng tia Laser để loại bỏ da dư ở mí trên một hình thức nhẹ nhàng, giảm thiểu tối đa xâm lấn, tổn thương. Vết cắt được bác sĩ chuyên môn đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ một cách tinh tế, không có triệu chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

- Tạo mắt hai mí to tròn: cùng với việc cắt bỏ da dư, bỏ bọng mỡ mắt, bác sĩ sẽ kết hợp nâng cơ mí trên, cố định theo đường mí mới bằng chỉ khâu thẩm mỹ, cho đôi mắt trở nên to tròn, long lanh tự nhiên trọn đời.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét